Trang

8 tháng 12, 2012

Chuyên gia dự đoán kèo Bán kết AFF Cup 2012 : Philippines - Singapore


Giải Vô Địch Bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2012
Lúc 19h
Philippines - Singapore

Philippines lại một lần nữa đánh bại tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Kết quả trên khiến đội bóng vốn trước đó chỉ được coi là viên gạch lót đường tại các giải đấu khu vực vượt qua vòng bảng khi chỉ xếp sau Thái Lan tại bảng A. Lọt vào bán kết, đối thủ của thầy trò Michael Weiß sẽ là Singapore, đội bóng từng 3 lần giành ngôi VĐ Đông Nam Á. Nếu trước đây 3 năm, việc Philippines đánh bại đối thủ sừng sỏ này là điều chẳng ai dám nghĩ tới, nhưng hiện tại với lực lượng phong phú được tiếp nguồn sức mạnh từ những chiến binh nhập ngoại, Tri–Stars đang vươn lên mạnh mẽ với dáng dấp của một “ông lớn” trong khu vực.


 Cần phải nhắc lại, trước khi giải đấu diễn ra, Philippines đã thắng Singapore trong cả hai trận giao hữu. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Philippines sẽ phải đối mặt với việc thiếu vắng các trụ cột đang thi đấu tại Châu Âu khi hậu vệ trái Dennis Cagara vừa bị CLB Karlsruher triệu tập trở về Đức.

Trước đó, tiền vệ giàu kinh nghiệm Jerry Lucena đã quay lại Đan Mạch, theo yêu cầu của CLB Esbjerg sau hai lượt đầu tiên vòng bảng. Trong khi đó, khả năng tham dự trận bán kết của tiền vệ Paul Mulders (ADO Den Haag, Hà Lan), hậu vệ Ray Jonsson (Grindavik, Iceland) và thủ môn Roland Muller (MSV Duisburg, Đức) cũng bỏ ngỏ.

Click vào hình để lấy kèo mới nhất và đăng kí thành viên hưởng ƯU đãi lớn 12BET

Dù chủ tịch LĐBĐ Philippines, Mariano Araneta, đã thương lượng với CLB chủ quản của những cầu thủ trên, nhằm xin cho họ ở lại sau trận thắng Myanmar 2-0 tại vòng bảng, nhưng vẫn chưa nhận được hồi âm. Nếu những mất mát trên thực sự xảy ra, Michael Weiß sẽ mất đi những con át chủ bài để có thể nâng cao khả năng đánh bại được đối phương. Nhưng đó cũng không phải là thảm họa bởi ở trận đấu gần đây nhất ,Philippines đã khiến vị khách đến từ Đảo quốc Sư tử phải phơi áo dù không có bất cứ sự phục vụ nào của các ngoại binh. Với yếu tố sân nhà, rất có thể Philippines sẽ tìm kiếm được một kết quả có lợi trước khi trận lượt về diễn ra sau đó ít ngày.

Dự đoán : 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives