Trang

16 tháng 12, 2012

TIP bóng đá chính xác AC Milan vs Pescara


Giải Serie A
AC Milan vs Pescara
Lúc 21h ngày 16/12/2012

Vị trí thứ 7 mà Milan đang nắm giữ chính là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò Allegri. Lúc này đây, Milan không cần quan tâm mình đang đứng thứ bao nhiêu, mà cái họ quan tâm là tạo lại bản sắc lối chơi và giành chiến thắng trong các trận đấu. Milan sẽ đón tiếp Pescara ở vòng tới mà không có sự phục vụ của De Jong. Cầu thủ này đã bị chấn thương trong trận thắng Torino tuần trước, vì thế mà có thể hàng tiền vệ vẫn còn Sulley Muntari, Massimo Ambrosini và Mathieu Flamini có thể thay thế De Jong. Hàng công Milan lúc này dựa khá nhiều vào El Shaarawy anh luôn là tâm điểm chú ý của Rossonerri, anh sẽ là người chủ đạo góp phần vào chiến thắng tiếp theo của Milan trong trận tới đây ?


5 trận đấu vừa qua, AC Milan bất bại. Nửa đỏ-đen thành Milan đang hồi sinh mạnh mẽ. Hy vọng giành được một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau vẫn còn nguyên đối với thầy trò HLV Allegri.

Vận đen của kẻ này cũng chính là cơ hội để người khác tỏa sáng. Chính nhờ chấn thương của Pato, AC Milan mới phát hiện ra khả năng săn bàn đáng sợ của Shaarawy – cầu thủ năm nay mới có 20 tuổi. Hầu hết các vòng đấu đã qua, AC Milan sống nhờ vào những bàn thắng của The Pharaoh. Thật ngạc nhiên khi đến lúc này, không phải Cavani, Milito hay Klose – những tiền đạo kỳ cựu mà Shaarawy mới là cái tên đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Serie A với 13 bàn thắng.

 TỶ LỆ KÈO HẤP DẪN TỪ 12BET


Không chỉ thế, những trận gần đây, người hâm mộ đã thấy được hình ảnh ngày nào của  những cầu thủ như Robinho và Boateng. Sự trở lại kịp thời của cả hai cầu thủ này đã mang đến sức sống mới cho hàng công AC Milan, đồng thời đóng góp không ít vào những chiến thắng gần đây của Rossoneri.

Về phía đội khách Pescara. 5 trận thua liên tiếp đã khiến Pescara tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. 7 trận khi phải thi đấu xa nhà thì Pescara thua tới 5 trận, họ chỉ ghi được 4 bàn trong khi đó số bàn thua là 14. Đã thế trong trận đấu này, đội khách sẽ thiếu vắng một số vị trí trụ cột như trung vệ Cosic cùng với 3 tiền vệ trung tâm Colucci, Cascione và Blasi, trong đó có 2 tiền vệ phòng ngự, điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng phòng ngự của đội khách.

AC Milan đang nắm quá nhiều lợi thế trong trận đấu này, thế nên một khả năng giành thắng lợi của đội chủ nhà là rất lớn. Nên nhớ rằng, 3 chiến thắng gần nhất của AC Milan thì hàng công của họ đều ghi ít nhất 3 bàn mỗi trận, và ở trận đấu tới này, Pescara lại không hề được đánh giá cao với khả năng phòng ngự thì nhiều khả năng các cầu thủ tấn công của Rossoneri sẽ tiếp tục làm được điều tương tự.



Phong độ gần đây của hai đội , thống kê tỷ lệ kèo Châu Á


Đội hình dự kiến:
AC Milan: Abbiati – Abate, Mexes, Yepes, Sciglio – Nocerino, Ambrosini, Montolivo – Shaarawy, Boateng, Robinho.
Pescara: Pelizzoli – Modesto, Capuano, Terlizzi, Balzano – Nielsen, Togni, Bjarnason, Weiss – Abbruscato, Vukusic.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives