Trang

19 tháng 12, 2012

Việt Nam đại thắng Thể thao điện tử OAC 2012



Đội tuyển eSports FIFA Online 2 Việt Nam đã chiếm lĩnh cả 3 vị trí đầu bảng xếp hạng tại giải vô địch thể thao điện tử châu Á One Asia Cup 2012 diễn ra ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Các thành viên đội tuyển Việt Nam mừng chiến thắng áp đảo.

4 VĐV của Việt Nam gồm Nguyễn Thái Bảo, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Lê Thanh Tòng và Phạm Minh Đức.

Đúng như dự đoán của các chuyên gia và cộng đồng thể thao điện tử nước nhà, đoàn Việt Nam không mấy khó khăn khi vượt qua các đối thủ Thái Lan, Singapore và Malaysia.

Tại trận chung kết, các VĐV của chúng ta đã duy trì được phong độ tốt, phát huy kinh nghiệm và kỹ thuật xử lý tình huống để giành chiến thắng áp đảo. Chung cuộc, Thanh Tòng giành chức vô địch, trở thành ngôi sao đứng đầu mùa giải và tiếp tục ghi tên Việt Nam lên bảng vàng eSport thế giới.

"Em rất vui và tự hào khi cùng các đồng đội của mình giành cả 3 vị trí nhất, nhì, ba cho Việt Nam, điều đó thật sự tuyệt vời", Thanh Tòng chia sẻ sau khi đăng quang.



Ông Phạm Văn Thành, HLV trưởng của đội tuyển Thể thao điện tử Việt Nam, cũng không giấu được niềm vui chiến thắng. "Với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch của mùa giải năm 2011, chúng tôi  đã có sự chuẩn bị kĩ càng khi đội tuyển quốc gia tập trung và tập huấn với nhau tại Nha Trang", ông nói. "Các em đã được trang bị đầy đủ về kỹ năng, chiến thuật, tâm lý thi đấu cũng như về mặt thể lực trước khi bước vào trận đấu. Tuy VĐV Thái Bảo đã để tuột chức vô địch vào tay người đồng đội của mình là Thanh Tòng nhưng Thái Bảo vẫn cho thấy được trình độ của mình khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục đi lên từ nhánh thua".

"Còn với Thanh Tòng, chức vô địch OAC 2012 mà em giành được là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục với khả năng công thủ toàn diện. Đoạt cả 3 vị trí cao nhất của giải đấu, là sự nỗ lực hết mình của tập thể đội tuyển trước kì vọng của người hâm mộ nước nhà, cũng như đưa vị thế của Thể thao điện tử Việt Nam lên tầm cao mới trong mắt bạn bè quốc tế".

Với chiến tích tại tại OAC lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ được nhận giấy khen từ Tổng cục thể dục thể thao và bằng khen từ Bộ văn hóa thể thao du lịch.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives