Trang

15 tháng 12, 2012

Tello chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barcelona



Tiền đạo trẻ đầy hứa hẹn của Barcelona, Cristian Tello chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với CLB. Theo đó anh sẽ ở lại sân Nou Camp đến năm 2016.


Barcelona đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo trẻ Cristian Tello về việc sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2016.

Hợp đồng trước đó của cầu thủ 21 tuổi này sẽ hết hạn cuối mùa bóng năm nay. Việc đàm phán hợp đồng được cả hai bên tiến hành rất thuận lợi. Theo đó, hợp đồng của anh với Barca sẽ được kéo dài thêm ba năm.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 10 triệu Euro cũng đã được nhắc đến trong hợp đồng mới. Dự kiến Tello sẽ đến trụ sở của Barcelona và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới vào ngày 17 tháng 12 tới.



Tello là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Barcelona. Trước đó, anh cũng đã từng chơi cho Espaynol trước khi trở lại Barcelona vào năm 2010.

Cầu thủ của U21 Tây Ban Nha này chơi trận đấu tiên cho Barcelona trong trận đấu tại Cúp Nhà vua với Hospitalet vào tháng 11 năm 2011. Từ đó đến nay anh đã chơi 16 trận cho Barcelona và ghi được ba bàn thắng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives