Trang

26 tháng 12, 2012

Tip miễn phí trận: Manchester United vs Newcastle


Manchester United vs Newcastle
 22h00, ngày 26/12

Như vậy là ngoại hạng Anh đã có sự hấp dẫn trở lại sau khi mà Man Utd bị cầm hòa ở vòng vừa qua. Mọi mùa trước giai đoạn lịch đấu dày đặc 3 ngày 1 trận như vậy, thì quỷ đỏ thường làm rất tốt để băng về đích. Thế nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, nhất là nguồn cảm hứng Rooney, anh đã có màn trình diễn mà khiến người hâm mộ không thể tin vào mắt mình.

 Điều đó phần nào khiến Man Utd không thể có 3 điểm. Tiếp tục chuỗi trận dày đặc này, Man Utd được trở về sân nhà để đón tiếp Newcastle. Đây là cơ hội cho quỷ đỏ thành Manchester lập công chuộc tội, bởi đối thủ của họ đã không còn mạnh mẽ khó lường như năm trước. Và ở lượt đi vào tháng 10 vừa qua, cũng chính Man Utd đã đả bại đối thủ 3-0 trên thánh địa của họ. Bởi thế sân nhà Old Trafford sẽ là bệ phóng cho một chiến thắng.


Ở trận lượt đi mùa giải năm nay tại St James' Park, MU đã dạy cho Newcastle một bài học về bóng đá tấn công với thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục. Tính tổng cộng, ở 37 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên, Chích Chòe chỉ có vẻn vẹn 4 chiến thắng, một con số quá đủ để nói lên sự tàn ác của Quỷ.

Với việc liên tục mất các vị trí trụ cột trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng, những chiến thắng cũng dần lùi xa cho Newcastle. Đáng chú ý là trên sân khách, Chích chòe đã 4 lần gần nhất liên tiếp gãy cánh. Với một hàng phòng ngự đã để lọt lưới không dưới 2 bàn/trận ở 3 lần rời xa sân nhà gần nhất, cơ hội “nhận quà” của Newcastle gần như là không có.

Bên kia chiến tuyến, MU sắp đón chào sự trở lại của một loạt thương binh như Rafael, Nani, Anderson, Kagawa. Tuy chưa thể xuất trận, song đây cũng là những tin tức rất an lành cho Quỷ Đỏ. Ferdinand và Smalling cũng sẽ trở lại đội 1 sau khi vắng mặt trong trận đấu với Swansea. Thiên thời địa lợi, một chiến thắng nhẹ nhàng cho MU là điều hoàn toàn có thể dự đoán trước.




Đội hình dự kiến:
Manchester United: De Gea – Jones, Ferdinand, Evans, Evra – Valencia, Carrick, Cleverley, Young – Van Persie, Rooney.
Newcastle United: Krul – Simpson, Williamson, Coloccini, Santon – Perch, Anita, Tiote – Jonas, Ba, Cisse.





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives