Trang

18 tháng 10, 2012

Bầu Thụy đứng sau vụ chuyển nhượng Navibank Sài Gòn?


Bầu Thụy chỉ đạo “cò” Đại đứng ra làm đại diện cho bên mua, mua lại CLB Navibank Sài Gòn với giá 21 tỷ. Đặc biệt, người đứng đầu Công ty Xuân Thủy, chủ nhân mới của CLB Navibank Sài Gòn lại chính là em trai bầu Thụy.
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, nhiều ông bầu làm ăn thua lỗ, tính bỏ bóng đá thì bất ngờ Công ty Xuân Thủy lại nhảy vào mua lại CLB Navibank Sài Gòn của bầu Thọ. Sự xuất hiện của “đại gia” mới này khiến không ít người tò mò.

Thực tế, sở dĩ thương vụ chuyển nhượng trên được hoàn tất nhanh chóng là nhờ khả năng đạo diễn của bầu Thụy. Thời gian đầu, danh tính của bên mua chỉ là “đối tác của bầu Thụy”. Thậm chí, người đại diện cho bên mua cũng là người của bầu Thụy – ông Trần Tiến Đại. Ai cũng rõ, “cò” Đại là cánh tay phải của bầu Thụy, hiện là người trực tiếp dẫn dắt CLB Sài Gòn Xuân Thành (mới đổi thành Sài Gòn FC).

Bầu Thụy là người có tiếng nói quyết định trong việc mua lại CLB Navibank SG



Không chỉ là “đạo diễn” vụ chuyển nhượng, nhiều khả năng chính bầu Thụy mới là ông chủ thực sự của Navibank Sài Gòn bởi thực tế Công ty Xuân Thủy trực thuộc Tập đoàn Xuân Thành và người đứng đầu Công ty Xuân Thủy cũng chính là em trai của bầu Thụy. Rất có thể để né mang tiếng là “một ông chủ sở hữu nhiều đội bóng”, bầu Thụy đã đưa em trai ra làm chủ của Navibank Sài Gòn.

Thêm vào đó, việc bầu Thụy nắm quyền kiểm soát của Navibank Sài Gòn còn được thể hiện trong việc hàng loạt cầu thủ của đội bóng này sắp chuyển sang khoác áo CLB Sài Gòn Xuân Thành. Đích thân “cò" Đại đã lên tiếng cho biết những ngôi sao sáng nhất của Navibank Sài Gòn như Tài Em, Quang Hải, Được Em…sẽ về Sài Gòn Xuân Thành để giúp bầu Thụy thực hiện ước mơ vô địch V-League.

Điều đáng bàn ở đây là trong thời buổi khó khăn này, liệu bầu Thụy có đổ tiền để nuôi cùng lúc hai đội bóng như bầu Hiển. Nhiều khả năng câu trả lời là không. Nhiều nguồn tin cho biết sau khi “rút ruột” Navibank Sài Gòn, bầu Thụy và em trai sẽ đem đội bóng này cùng suất đá V-League đi bán.

Hải Phòng là đối tác mà bầu Thụy và em trai đang nhắm tới. Hiện tại Vicem đang gấp rút tìm mua suất V-League bởi đã nhận được chỉ thị từ lãnh đạo thành phố. Nếu đưa ra mức giá “mềm” hơn CLB Hà Nội của bầu Hiển, bầu Thụy và em trai có thể bán được đội bóng cho đất Cảng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives