Trang

12 tháng 10, 2012

Phân tích kèo thắng lớn VL WC 2014 đêm nay : Thổ Nhĩ Kỳ vs Romania

00h30 ngày 13/10, sân Şükrü Saracoglu Stadyumu: Thổ Nhĩ Kỳ vs Romania


Romania đã khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2014 một cách hoàn hảo. Sau 2 lượt trận đầu tiên, không phải Á quân thế giới Hà Lan mà chính Romania mới là đội bóng đang dẫn đầu bảng D với 2 trận toàn thắng, họ tạm thời có được ngôi vị số 1 do hơn Cơn lốc màu da cam về chỉ số phụ. Đây là thành tích đáng nể, nhưng chẳng ai dám chắc đội bóng của HLV Victor Pițurca có thể duy trì được vị thế của mình từ nay cho tới khi vòng loại World Cup 2014 kết thúc.

Ở vòng đấu trước, Thổ Nhĩ Kỳ mới lấy lại được sự tự tin bằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước Estonia khi được trở lại sào huyệt của mình. Đêm nay, đội bóng của HLV Abdullah Avcı sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đây là một thử thách thực sự dành cho Tricolorii. Nên nhớ, trong 5 lần tới viếng thăm tổ ấm của Thổ Nhĩ Kỳ trước đây, Romania chỉ kiếm được 1 trận hòa và có tới 3 lần họ phải ra về với thất bại.
Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây

Đội hình dự kiến

Thổ Nhĩ Kỳ: T. Zengin, G. Gönül, H. Kaldirim, Ö. Toprak, S. Kaya, E. Belözoğlu, A. Turan, M. Topal, S. Sararer, B. Yılmaz, U. Bulut. 

Romania: B. Lobonț, R. Raţ, A. Măţel, V. Chiricheş, V. Găman, C. Lazăr, C. Tănase, A. Bourceanu, C. Marica, G. Torje, G. Grozav.
Dự đoán: 2 -1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives