Trang

27 tháng 10, 2012

Chuyên gia phân tích kèo thơm AC Milan vs Genoa



Chủ nhật 28/10/ 2012
Lúc 1h45
Giải Serie A
AC Milan vs Genoa

Thứ Sáu vừa rồi, chủ tịch Milan, Berlusconi bị tuyên án phạt tù 4 năm (đã giảm xuống còn 12 tháng) và nộp 10 triệu euro. Việc ông Berlusconi phải trả giá cho nhiều hành động phi pháp của mình mà vừa rồi là vụ trốn thuế, đã được dự báo trước. Song việc ông “chết” ở thời điểm này vẫn sẽ gây nhiều ảnh hưởng ngoài dự tính.
“Thời điểm này” chính là khi Milan đang lao đao trên mọi mặt trận, Serie A và Champions League. Tính riêng ở Serie A, CLB này đã bị đẩy xuống vị trí thứ 15, với chỉ 7 điểm sau 8 vòng đấu – bằng điểm với đội thuộc nhóm cầm đèn đỏ Pescara. Milan đang cần huy động mọi thứ mình có để vươn lên trên BXH.
Nhưng quyền lực của chủ tịch Berlusconi đã giảm sút nghiêm trọng. Túi tiền của ông cũng vừa sụt mất 10 triệu euro và sắp tới có thể còn mất nhiều hơn nữa vì các án khác. Lời hứa chiêu mộ nhân lực vào tháng Giêng tới, trở nên mù mịt!


Milan vừa thất bại trước Malaga ở Champions League

Như vậy, Milan chỉ còn biết trở lại bằng chính sức mạnh nội tại của mình và tài chèo lái của HLV Massimiliano Allegri. Nhưng khả năng này đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
Đúng là trong mùa đầu tiên dẫn dắt Milan, HLV Italia đã đưa CLB này vô địch Serie A. Nhưng ở mùa giải tiếp theo, Allegri lại bất lực nhìn Juventus đăng quang dù sở hữu trong tay nhiều hảo thủ hàng đầu thế giới.
Xem tỷ lệ cược và thống kê trận này
Sang đến mùa giải năm nay, khi những Ibrahimovic, Thiago Silva và nhiều cầu thủ khác ra đi, Allegri bất lực thấy rõ. Đội hình xuất phát chơi tồi, những thay đổi chiến thuật của Allegri trong trận đấu cũng chẳng khiến Milan thi đấu hay hơn. Cứ như thế, binh đoàn áo sọc đỏ đen mới thắng được 3 lần sau 11 trận ở mùa giải năm nay, còn lại để thua tới 6 và hòa 2. Đáng nói là, 3 trận gần đây Milan đều thua dù đã bị đẩy tới chân tường. Tương lai HLV Allegri vì thế cũng đang ngày càng mờ mịt.
Nếu Milan đang khủng hoảng đến cùng cực thì Genoa cũng chẳng khá khẩm hơn. Từ đầu mùa giải tới giờ, CLB này chỉ thắng duy nhất 2 trận còn lại thua 3 và hòa 2. Sau trận thua 2-4 mới đây trước Roma, HLV De Canio đã bị sa thải nhường chỗ cho ông Luigi Delneri. Ở độ tuổi 62, chiến lược gia Italia này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm đỉnh cao, dẫn dắt Chievo, Roma, Sampdoria và Juventus. Vì thế, khả năng ông giúp Genoa “thay tướng đổi vận” là khá cao.


Click vào đây để lấy tỷ lệ mới nhất và đăng kí để hưởng KM từ  12BET

Nhưng một thực tế không thể phủ nhận rằng Milan sở hữu những ngôi sao sáng giá hơn hẳn đối thủ. Trên San Siro, chủ nhà cũng thắng Genoa trong cả 3 lần đối đầu gần đây. Vì thế, cơ hội đoạt 3 điểm đêm nay vẫn nghiêng cho binh đoàn áo sọc đỏ đen.
Dự đoán: Milan thắng 2-1
Thông tin bên lề
- Milan thắng 6, hòa 2 bại 2 trong 10 trận gần nhất gặp Genoa.
- Milan bất bại 5 trận đón tiếp Genoa gần nhất, thắng 4.
Thông tin lực lượng:
Milan: Thủ môn Abbiati trở lại, De Sciglio có thể ra sân. Djamel Mesbah, Sulley Muntari, Rodney Strasser và Robinho chấn thương.
Genoa: Chân sút chủ lực Borriello vắng mặt; Juan Vargas, Marco Rossi, Damiano Ferronetti và Anselmo chấn thương.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives