Trang

22 tháng 10, 2012

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League

Juan Mata, Wayne Rooney và Edin Dzeko,… Đó là 3 trong số 11 gương mặt xuất sắc nhất vòng 8 Premier League.

TM - Joe Hart (Man City): Ở trận đấu gặp West Brom, thủ thành người Anh đã cứu Man City tránh khỏi ít nhất 3 bàn thua. Đó là cơ sở để Nhà ĐKVĐ nước Anh lội ngược dòng ngay tại The Hawthorns.
2 nhân tố quan trọng mang tới chiến thắng cho Man City
HV trái – Javier Garrido (Norwich): Lối chơi năng nổ, nhiệt tình của Garrido bên hành lang cánh trái giúp hàng thủ Norwich vô hiệu hóa sức tấn công của Arsenal, qua đó giành chiến thắng 1-0. Đây là trận đầu tiên Pháo thủ “tịt ngòi” kể từ khi hòa Stoke City.

Trung vệ - Fabricio Coloccini (Newcastle): Mặc dù chỉ còn thi đấu với 10 người từ phút 25 nhưng Newcastle vẫn giành được 1 điểm trên sân Sunderland. Thậm chí, nếu không có bàn đá phản lưới nhà của tiền đạo Demba Ba, thầy trò Pardew đã giành chiến thắng. Người thi đấu ấn tượng nhất bên phía Chích chòe chính là trung vệ đội trưởng Fabricio Coloccini.

Trung vệ - Sebastien Bassong (Norwich): Theo thống kê của Opta, Bassong đã có 10 pha đánh chặn hiệu quả trong trận đấu với Arsenal. Đây chính là 1 trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ nếm thất bại tại Carrow Road.

HV phải – Micah Richards (Man City): Trong trận thắng West Brom, Micah Richards đạt hiệu suất chuyền thành công lên tới 91%. Đây là tín hiệu đáng mừng với Mancio bởi mặc dù mới trở lại sau chấn thương nhưng hậu vệ này vẫn giữ phong độ ổn định.

Tiền vệ - Eden Hazard (Chelsea): Cho dù không còn thường xuyên tung ra những đường chuyền “chết người” như giai đoạn đầu mùa nhưng Eden Hazard vẫn đóng vai trò đặc biệt quan trọng ở khả năng điều phối tuyến giữa Chelsea. Thay thế Lampard, ngôi sao người Bỉ đã giúp The Blues ngược dòng 4-2 tại White Hart Lane.
Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League (4-3-3) theo bình chọn của BBC
Tiền vệ - Juan Mata (Chelsea): Hai bàn thắng và 1 đường kiến tạo là con số đủ để Juan Mata trở thành ngôi sao sáng nhất ở vòng 8 Premier League. Trong 4 trận gần nhất ở PL, tiền vệ TBN đã ghi 3 bàn và kiến tạo 5 bàn.

Tiền vệ - Raheem Sterling (Liverpool): Liverpool đã có được chiến thắng thứ 2 ở Premier League mùa này bằng bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling trong trận gặp Reading. Với pha lập công này, Sterling đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 8 ghi bàn ở sân chơi số 1 nước Anh.

Tiền đạo – Robin Van Persie (Man Utd): Với 1 bàn thắng ghi được trong trận thắng Stoke 4-2, Van Persie tiếp tục dẫn đầu danh sách dội bom tại PL với 6 bàn thắng (cùng Michu và Demba Ba). Ở trận đấu này, tiền đạo Hà Lan còn đóng góp 1 đường kiến tạo cho Rooney.
Cặp song sát của Man Utd, Wayne Rooney và Van Persie
Tiền đạo – Wayne Rooney (Man Utd): HLV Alex Ferguson đã thành công khi áp dụng chiến lược luân chuyển vị trí liên tục giữa bộ 3 hàng công, Van Persie – Rooney – Welbeck. Trong bối cảnh đó, Rooney đã tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Quỷ đỏ đánh bại Stoke 4-2. Đây là những bàn thắng đầu tiên của anh ở Premier League mùa này.

Tiền đạo – Edin Dzeko (Man City): Vào sân từ băng ghế dự bị, Edin Dzeko đã trở thành người hùng của Man City khi ghi 2 bàn thắng liên tiếp giúp Nhà ĐKVĐ Premier League ngược dòng thành công trước West Brom.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives