Trang

28 tháng 10, 2012

Dự đoán kết quả Ngoại Hạng Anh đêm nay


Ngoại hạng Anh
Chủ nhật 28/10/2012
Lúc 20h30 :
 Everton - Liverpool 
Lúc 23h
Newcastle - West Brom
Southampton - Tottenham



Vòng đấu thứ 9 Premier league chính là cơ hội giúp cho một số đội bóng như Everton có thể thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Trong khi Chelsea và Manchester United tử chiến với nhau, thì Man City cũng sẽ đón tiếp Swansea trong tình cảnh rệu rã. Mặc dù vậy thì đoàn quân của David Moyes cũng sẽ không dễ dàng làm được điều đó, bởi họ sẽ có trận Derby máu lửa của vùng Merseyside với Liverpool. Đội quân áo đỏ thành phố cảng đang rất nỗ lực để thoát khỏi vị trí dưới top 10 của mình.

Bởi vậy, những trận đấu có tính chất “tàn sát” như thế này sẽ khó để CLB nào chiếm được ưu thế hoàn toàn. Hàng loạt những cái tên như Tottenham, West Brom, West Ham, đang đứng dưới Everton với 1 điểm ít hơn. Tận dụng cuộc tử chiến của đoàn quân áo xanh thì rõ ràng là 3 CLB trên có cơ hội lớn để đoạt vị trí thứ 4. Nhưng không đơn giản khi họ đều phải đi làm khách của những đối thủ khá khó chịu. Tottenham(5) sẽ làm khách của Southampton(18) , còn Newcastle(11) - West Brom(6) và Wigan(16) - West Ham(7).



Chạy đà tốt cho trận derby vùng Merseyside với chiến thắng nhẹ nhàng trước Anzhi tại Europa, Liverpool sẽ có được thuận lợi về tinh thần trước khi hành quân tới goodison Park. Đối với chủ nhà Everton, thì với trận hòa ở vòng trước, họ đã cảm nhận rõ hơi thở của những đối thủ bám đuổi phía sau. Nếu không thể có điểm trong trận đấu tới, đoàn quân của David Moyes bị mất vị trí thứ 4 là có khả năng lớn xảy ra.

Mặc dù ở mùa giải năm ngoái Liverpool đã thắng trong cả hai lần đối mặt, tuy nhiên thời điểm này thì Liverpool quá thất thường tại Premier League, còn Everton thì đang có được sự ổn định. Mặc dù vậy với tính chất của một trận quyết tử như Derby thì tinh thần và sự quyết tâm ảnh hưởng phần lớn tới trận đấu. Liverpool thì đang quyết tâm thoát khỏi vị trí dưới top 10 còn Everton thì muốn tiếp tục duy trì trong top 4. Bởi vậy trận Derby sẽ vô cùng hấp dẫn và khó lường.

Dự đoán các cặp đấu còn lại 
Everton - Liverpool : 1 - 1
Newcastle - West Brom : 2-1
Southampton - Tottenham : 2 - 3

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives