Trang

7 tháng 10, 2012

Chuyên gia phân tích kèo tiêu điểm giải TBN : Barcelona vs Real Madrid

0h50 ngày 8/10, Barcelona vs Real Madrid: Sau 2 năm, Real đã khác…



Real không chỉ cần mẫn thu hẹp khoảng cách với Barca, mà họ còn đòi lại được không ít những gì đã mất từ quãng thời gian đen tối sống dưới gót giày Barca, cụ thể là triều đại Josep Guardiola. Họ từng giành Cúp Nhà Vua 2011, đòi lại ngai vàng La Liga ở mùa trước và vừa trực tiếp đánh bại Barca ở Siêu Cúp TBN. Nếu tính 4 trận El Clasico gần đây, Real còn chiếm ưu thế với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

HLV Mourinho và các học trò có lẽ sẽ háo hức hơn nếu đêm nay, người dẫn dắt Barca vẫn là Josep Guardiola. Khi đó một chiến thắng còn có ý nghĩa rằng Real chính thức đòi lại được món nợ đã vay từ HLV này 2 năm trước. Nó giống như hình ảnh một đối thủ đã đánh bại được kẻ khổng lồ trong cuộc hẹn tái đấu sau 2 năm. Nhưng dẫu sao, hầu hết các học trò của Guardiola vẫn còn hiện diện ở Nou Camp. Và đặc biệt, người kế nhiệm Pep tại Nou Camp - Tito Vilanova cũng vô cùng xuất sắc. Vilanova đã toàn thắng 6 vòng La Liga đầu tiên mùa này và sẽ giúp Barca có khởi đầu tốt nhất lịch sử nếu tiếp tục giành trọn 3 điểm đêm nay.

Real vẫn buộc phải thắng tại El Clasico để chính thức khẳng định đã ngang tài với Barca, và hơn nữa, họ cũng đang ở thế đường cùng trong cuộc đua La Liga năm nay.

Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives