Trang

24 tháng 10, 2012

Chuyên gia soi kèo Việt Nam vs Turkmenistan

19h00 ngày 24/10, Việt Nam vs Turkmenistan: Khởi đầu chặng nước rút!     

ĐTVN quyết tâm vô địch VFF Cup 2012

May mắn cho ĐTVN là chúng ta đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tài năng và phù hợp với lối chơi bóng ngắn mà ông Hùng đang theo đuổi. Nhìn cái cách Trọng Hoàng, Thanh Hưng và Quốc Anh ban bật lôi kéo hậu vệ rồi bất ngờ chuyền xẻ nách cho Văn Phong băng vào đối mặt thủ môn trong trận gặp Indonesia thì NHM có thể lạc quan vào những gì HLV họ Phan đang làm cho đội tuyển. Vấn đề lớn nhất của đội bóng áo đỏ hiện nay chính là khả năng dứt điểm của hàng tiền đạo, có lẽ việc các CLB ở V-League ưa dùng tiền đạo ngoại đang khiến ĐTVN thật sự khó khăn trong khâu ghi bàn. Nếu như Việt Thắng chỉ quen làm tường thì Công Vinh và Quang Hải đã dạt cánh từ vài năm nay nên trong thời gian tới khâu dứt điểm cần được chú trọng tập luyện nhiều hơn nữa.

Trận đấu tối nay tại sân Thống Nhất chắc chắn sẽ rất cuồng nhiệt bởi những ngày qua thị trường vé xem ĐTVN thi đấu liên tục “nóng”, NHM thành phố mang tên bác đang háo hức chờ đợi màn thể hiện của các chàng trai áo đỏ sau 2 tháng rèn rũa. Một chiến thắng trong trận mở màn VFF Cup 2012 sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho giai đoạn cam go sắp tới của đội tuyển, đồng thời sẽ tạo đà tinh thần cho ĐTVN hướng tới AFF Cup vào cuối năm.

Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây

Thông tin lực lượng:

Việt Nam: Thiếu vắng Minh Đức, Công Vinh và Việt Thắng do chấn thương. Vũ Phong đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
Turkmenistan: Có được đội mình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam (4-2-3-1): Tấn Trường – Văn Phong, Gia Từ, Phước Vĩnh, Hồng Tiến - Nguyên Sa, Thanh Hưng - Tấn Tài, Trọng Hoàng, Quốc Anh – Quang Hải.
Turkmenistan (4-4-2): Alyhanow - Sarkisow, Soyunow, Annaorazow, Ataýew - Hojaahmedow, Astanow, Tagaýew, Abylow - Şamyradow, Jumanazarow.

Dự đoán: 2 – 1   

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives