Trang

20 tháng 10, 2012

VFF Cup 2012: Lộ diện "thuốc thử" của ĐT Việt Nam


Hôm qua, BTC VFF Cup 2012 đã công bố danh sách ĐT U23 Hàn Quốc tham dự VFF Cup 2012. Mặc dù không có ngôi sao nào trong đội hình tới Việt Nam, nhưng U23 Hàn Quốc vẫn được đánh giá rất cao nhờ lối chơi tổng lực quen thuộc dựa trên nền tảng thể lực vô cùng sung mãn. Bên cạnh đó, với dàn cầu thủ trẻ trung, U23 Hàn Quốc được dự báo sẽ thể hiện nhiều khát vọng chinh phục ngôi vô địch tại giải lần này.

Đến từ nền bóng đá thuộc hàng mạnh nhất châu lục, không có lý do gì để có thể nghi ngờ khả năng của U23 Hàn Quốc. Còn nhớ, tại VFF Cup 2010, cũng với đội hình chưa phải mạnh nhất, nhưng U23 Hàn Quốc vẫn đủ sức giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước chủ nhà Việt Nam, khi đó đang do HLV Henrique Calisto.

U23 Hàn Quốc (áo đỏ) sẽ là đối thủ khó chơi của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Ở VFF Cup năm nay, U23 Hàn Quốc sẽ ra mắt một đội hình hoàn toàn mới. Trong khi đó, ĐT Việt Nam vẫn còn lại rất nhiều gương mặt từng nếm trải cảm giác thất bại cách đây 2 năm. Đó chính là lý do khiến cuộc đọ sức giữa U23 Hàn Quốc và ĐT Việt Nam sắp tới rất đáng được chờ đợi.

Trước đó, BTC VFF Cup 2012 cũng đã công bố danh sách ĐT Turkmenistan, đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận ra quân tại VFF Cup vào ngày 24/10/2012. Trong danh sách 18 cầu thủ được HLV trưởng Hojageldiev Yazguly chốt lại cho chuyến hành quân tới TP.HCM, có thể dễ dàng nhận thấy đa phần đều là các gương mặt đã giành ngôi á quân tại AFC Challenge Cup 2012 vừa qua. Tại giải đấu này, ĐT Turkmensitan thi đấu rất thuyết phục và chỉ chịu thua nhà vô địch CHDCND Triều Tiên với tỷ số sát nút 1-2 trong trận chung kết.

Đối với khán giả hâm mộ Việt Nam, ĐT Turkmenistan từng gây ấn tượng mạnh khi sớm giành ngôi vô địch chỉ sau 2 lượt đấu tại giải quốc tế TP.HCM năm 2008. Ở lượt trận cuối cùng, họ còn giành thắng lợi với tỷ số 3-2 trước ĐT Việt Nam.

Trong lần tái ngộ cũng tại giải đấu này năm 2009, ĐT Việt Nam khi đó dù bừng bừng nhuệ khí sau chức vô địch AFF Cup 2008, nhưng cũng chỉ đủ sức vượt qua đội bạn với tỷ số 1-0.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives