Trang

3 tháng 10, 2012

Tin nóng : Hủy trận giao hữu Việt Nam và Ấn Độ

Hôm qua, VFF cho biết quá trình thương thảo để tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ đã chính thức bị hủy bỏ do 2 bên không tìm được tiếng nói chung. Như vậy, chỉ trong vòng gần 2 tuần, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã phải huỷ bỏ 3 trận giao hữu trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012.

Thông tin trên được TTK VFF Ngô Lê Bằng xác nhận vào chiều qua, ông Bằng cho biết:“Chúng tôi và phía Ấn Độ đã ấn được ngày tổ chức trận đấu là 19/10, nhưng 2 bên lại không thể thống nhất về những thủ tục liên quan đến trận đấu. Ngoài việc ấn định ngày thi đấu, Ấn Độ còn đặt ra yêu cầu họ sẽ để 2 bảng quảng cáo Panasonic trên sân, điều này trùng hợp với nhà tài trợ cho ĐT Việt Nam.



ĐT Việt Nam lần thứ 3 phải thay đổi kế hoạch đá giao hữu

Mặt khác, Ấn Độ cũng muốn VFF phải có câu trả lời trong sáng qua, với thời gian gấp như vậy, chúng tôi không thể lên mọi kế hoạch cụ thể như, sân bãi, tài trợ, hay các đơn vị quảng cáo. Vậy nên, VFF đã quyết định gửi công văn không tổ chức trận đấu giao hữu nữa”.

Như vậy, đây là lần thứ 3 kế hoạch giao hữu của ĐT Việt Nam bị “đứt gánh giữa đường”, trước đó lần lượt là Singapore, Indonesia (lùi ngày) và giờ đến lượt Ấn Độ. Liên tiếp đón nhận thông tin không vui và ít nhiều làm ảnh hưởng tới kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam, nhưng theo ông Bằng, đây chỉ là những vấn đề nhỏ và trước mắt thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn còn 6 trận để thử nghiệm cũng như hoàn thiện lối chơi trước khi bước vào cuộc hành trình ở AFF Cup 2012. “VFF hay BHL ĐT không đề cao tầm quan trọng của 2 trận giao hữu với Indonesia và Ấn Độ, vậy nên việc hoãn hay lùi ngày không có gì ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của đội”, ông Bằng cho biết.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng tỏ ra khá bình thản khi đón nhận thông tin hủy trận đấu với Ấn Độ. Theo ông Hùng, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường và sẽ không có gì ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của toàn đội. “Trận đấu với Indonesia và Ấn Độ (nếu có), cũng chỉ nằm trong kế hoạch tập thể lực và lắp ghép đội hình, nên không có vấn đề gì quá quan trọng. Chúng tôi chỉ tập trung vào 3 trận đấu ở VFF Cup diễn ra tại TP.HCM, bởi cả chất lượng khách mời cũng như khoảng thời gian gần với lịch thi đấu AFF Cup 2012 hơn. Vậy nên, lối chơi của ĐT Việt Nam sẽ được hoàn thiện ở giải đấu này”, ông Hùng nói.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives