Trang

26 tháng 10, 2012

Giả VĐQG ĐỨC - Kèo chấp và BXH Vòng 9




Toàn thắng tại Champions League trước những các đối thủ đều thuộc hàng rắn mặt, các đại diện nước Đức đầy tự tin trở lại sân chơi Bundesliga. Tại đấu trường quốc nội này, cả 3 cái tên Bayern, Schalke và Dortmund đều được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. Tuy nhiên, với phong độ thất thường, Dortmund sẽ rất khó khăn để có thể giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Freiburg(7) dù rằng mùa giải trước họ từng đại thắng đối thủ này trong cả hai lượt trận. Trong khi đó Bayern có vẻ dễ dàng hơn nhiều khi được chơi trên sân nhà, bất chấp vị khách của họ là Leverkusen(5), một trong những đội bóng thuộc hàng “ông lớn” của làng bóng Đức. Schalke(3) sau khi hạ gục liên tiếp 2 đại địch là Dortmund tại Bundesliga và Arsenal tại Champions League sẽ chẳng để tuộc khỏi tay 3 điểm khi tiếp Nurnberg(15), đội bóng chưa biết mùi chiến thắng trong 5 trận vừa qua.

Cũng tại vòng đấu này, đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH là Frankfurt(2) sẽ phải thực hiện một hành trình đầy chông gai tại Mercedes Benz Arena, nơi đội chủ nhà Stuttgart(12) đang giăng bẫy đón chờ. Vẫn tiếp tục tạo nên những bất ngờ mới, liệu Frankfurt có còn làm được điều đó trước bầy “Thiên nga trắng” đang khát điểm hơn bao giờ hết? Trong trận đấu sớm nhất vòng, Hamburger(10) trên hành trình tìm lại chính mình sẽ đụng độ với chủ nhà Augsburg(16).



Click vào đây để lấy tỷ lệ kèo mới nhất và đăng kí hưởng khuyến mãi hấp dẫn từ 12BET


 Bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ nhưng đội bóng duy nhất chưa từng lỡ hẹn với giải VĐQG Đức mùa nào vẫn có thể khiến giới chuyên môn “việt vị” nhờ kinh nghiệm trận mạc dạn dày của mình. Nếu giành thắng lợi, Hamburger sẽ cải thiện được rất nhiều chi vị trí hiện tại của mình. Bên cạnh những trận đấu trên, các điểm nóng Mainz(8) - Hoffenheim(14), Greuther Furth(17) - Bremen(9) và đặc biệt là Hannover(6) - Gladbach(13) cũng sẽ tạo nên sức nóng mãnh liệt cho vòng đấu thứ 9 của Bundesliga mùa bóng 2012/2013.





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives