Trang

22 tháng 10, 2012

ĐTQG trước thềm VFF Cup 2012: Việt Thắng đã tập trở lại


ĐTQG dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Phan Thanh Hùng đang tích cực tập luyện tại TP.HCM để chuẩn bị cho VFF Cup 2012. Những ngày qua, chấn thương của một số tuyển thủ đã đặt ra nhiều âu lo cho NHM, đồng thời buộc BHL phải tìm tòi, thử nghiệm để tìm ra những giải pháp linh hoạt cho đội tuyển.

Sau khi tiền đạo Công Vinh phải làm khán giả bất đắc dĩ từ pha vào bóng của trung vệ Wahyu Wijiastanto (Indonesia) trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình ngày 16/10 vừa qua và ít nhất 2 tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại bình thường, đến lượt trung vệ đội trưởng Minh Đức tái phát chấn thương giãn dây chằng chéo sau chân trái. Với loại chấn thương này, đội trưởng của ĐTQG có thể phải nghỉ khoảng 1 tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu bình phục nhanh, Minh Đức cũng chỉ kịp góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại VFF Cup 2012.

Việt Thắng đã có thể tập trở lại

Ngoài Công Vinh,Minh Đức, ĐTQG còn chịu thêm tổn thất trên hàng công khi tiền đạo Việt Thắng cũng phải ngồi ngoài vì dính chấn thương mắt cá chân. Rất may, sau khi đã được trị liệu và hút dịch ở cổ chân, tiền đạo Việt Thắng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội từ ngày hôm qua. Tuy nhiên, theo dự đoán của các bác sỹ đội tuyển, Việt Thắng sẽ cần phải mất 2 đến 3 ngày mới tạm thời ổn định được.

Trả lời phỏng vấn báo chí về những tổn thất lực lượng của đội tuyển, HLV trưởng Phan Thanh Hùng cho biết, ông không quá lo về các trường hợp bị chấn thương này. Họ không thể thi đấu trong 7-10 ngày tới, nhưng sẽ trở lại vào đầu tháng 11, tức là gần 1 tháng trước ngày khai mạc VCK AFF Suzuki Cup 2012. Thời gian vắng họ sẽ là cơ hội để BHL thử nghiệm những gương mặt mới để đội tuyển có thêm giải pháp.

Tại VFF Cup 2012, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ ra mắt khán giả nhà bằng cuộc thử sức với ĐT Turmenistan.
Lịch thi đấu VFF Cup 2012

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives