Trang

4 tháng 10, 2012

VFF sắp có sự thay đổi nhận sự lớn ?

Thông tin từ hậu trường VFF, Đại hội thường niên sắp tới diễn ra tại TP.HCM sẽ có nhiều biến động về nhân sự. Một lãnh đạo cấp cao của VFF xin được giấu tên tiết lộ, nhiều khả năng VFF sẽ có thêm 1 Phó chủ tịch nữa.

Đây là thay đổi nhằm phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của bóng đá Việt Nam, khi khối lượng công việc là rất lớn. Hiện tại, VFF đang có 3 Phó chủ tịch là ác ông Lê Hùng Dũng (phụ trách tài chính - tài trợ), Phạm Ngọc Viễn (phụ trách chuyên môn) và Nguyễn Lân Trung (phụ trách truyền thông).



VFF sẽ có thêm một phó chủ tịch. Ảnh: SN


Tuy nhiên trong số này, ông Viễn gần như phải lo công việc ở 2 nơi do còn đảm nhiệm chức vụ TGĐ VPF. Nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động bộ máy, bởi hiện tại cũng như dự báo trong tương lại, bóng đá Việt Nam và khu vực sẽ có nhiều thay đổi, gần như chắc chắn VFF sẽ có thêm 1 Phó chủ tịch nữa.

Bộ VH-TT&DL cũng như Tổng cục TDTT về cơ bản đã nhất trí với phương án trên. Hiện VFF và Tổng cục TDTT đang xem xét chỉnh sửa các điều khoản có liên quan trong Điều lệ VFF, đồng thời xin quyết định thông qua của Bộ Nội vụ.

Trước đó, đích thân Bộ trưởng bộ VH, TT&DL Hoàng Tuấn Anh cũng đánh giá, năng lực quản lý và tư duy chiến lược của lãnh đạo VFF còn có mặt hạn chế, nên phải có sự thay đổi về quản lý, điều hành và đặc biệt là về nhân sự để đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới.


Ngoài việc sẽ có thêm 1 Phó chủ tịch, nhiều thông tin cho rằng tại Đại hội thường niên tới đây, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ sẽ xin thôi chức sớm trước 1 năm. Tuy nhiên chiều qua, ông Hỷ đã phủ nhận thông tin này. Dù vậy trong thời gian tới, việc tìm ai thay thế ông Hỷ giữ ghế chủ tịch cũng là một vấn đề rất nóng và chắc chắn cuộc chạy đua hậu trường ở VFF sẽ hứa hẹn có nhiều diễn biến bất ngờ.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives