Trang

3 tháng 10, 2012

Soi kèo thơm thắng lớn C1 đêm nay : Man City vs Dortmund

1h45 ngày 4/10, Man City vs Dortmund: Man City đi nhanh, dễ ngã



Một đội hình đắt giá, hệ thống tài chính đồ sộ như một siêu ngân hàng có thể giải ngân mà không cần xét duyệt, nhưng Man City vẫn là một đội bóng thiếu cá tính ở đấu trường châu Âu. Nó khác một chút so với Dortmund, dù cũng mới trở lại trị vì Bundesliga, nhưng trong truyền thống và tiềm thức của họ vẫn có hình bóng của bậc quân vương.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Dortmund và Man City không chỉ đến từ cách làm bóng đá, mà còn là tư tưởng. Klopp không đặt mục tiêu, thậm chí còn cấm cầu thủ nói về chức vô địch Bundesliga. Ông cũng chẳng đề ra chuyện phải đi đến đâu ở Champions League mới là thành công. Sự thoải mái ấy có thể khiến Dortmund chơi hay mà vẫn thua ở mùa trước, nhưng cũng có thể tạo ra sự khác biệt so với Man City ở mùa này, khi những cầu thủ trẻ đã nhận được những bài học quý giá. Khi đó, Klopp chẳng phải tự làm khổ mình như Edison nhưng vẫn ngấm ngầm tạo ra sự vĩ đại…


Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây




ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man City:
 Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Garcia, Barry, Silva, Yaya Toure, Aguero, Tevez.

Borussia Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Subotic, Hummels, Schmelzer, Kehl, Gundogan, Blaszczykowski, Gotze, Reus, Lewandowski.

DỰ ĐOÁN: 2-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives