Trang

27 tháng 10, 2012

Kèo thơm dễ thắng Barcelona vs Rayo Vallencano


 Chủ nhật ngày 28/10/2012
Lúc 3h
Hạng Nhất Tây Ban Nha
Barcelona vs Rayo Vallencano 



Gần đây, Barcelona thường khiến các CĐV của mình thót tim với những màn rượt đuổi tỷ số kinh điển. Chiến thắng thường đến với đội bóng chủ sân Nou Camp ở những phút cuối trận. Điều này khác hẳn với Barcelona của quá khứ hay chính xác hơn là dưới thời Guardiola. 
Chiến thắng có thể nghẹt thở khiến các khán giả trở nên phấn khích tột độ nhưng nhìn từ mặt trái có thể thấy được rằng, đội bóng xứ Catalonia đã không còn giữ được sự chắc chắn cần thiết. Có thể lý do trên được biện minh bởi sự thiếu vắng thủ lĩnh của tuyến phong ngự Carles Puyol. 
Tuy nhiên vẫn còn đó những Messi, Xavi hay Iniesta mà hàng công của đội bóng “ngoài hành tinh” vẫn có những khoảng thời gian bế tắc đến kỳ lạ. Nhiều người đổ lỗi cho Tito Vilanova, người luôn xoay vòng nhân sự dẫn đến sự xáo trộn đội hình vốn được coi là hoàn mỹ của Barca.

Click vào hình để lấy kèo mới nhất

 Trở lại La Liga sau chiến thắng nghẹt thở trước Celtic, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ cùng các học trò đến làm khách của Rayo Vallecano, đội bóng mà họ từng thắng với tỷ số 7-0 trong lần đối mặt gần đây nhất. Một chiến thắng dành cho Barcelona là điều được nhiều người dự đoán. Tuy nhiên, để lặp lại được chiến tích ấn tượng trên sẽ không hề đơn giản, bởi thời điểm hiện tại, lối chơi áp chế của Blaugrana đã không còn được duy trì một cách đều đặn.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives