Trang

25 tháng 10, 2012

Chuyên gia soi kèo thơm đêm 25/10 Newcastle và Club Brugge


02h05 ngày 26/10, Newcastle vs Club Brugge: Chờ tiếng hót của "Chích chòe"    

Lợi thế sân nhà sẽ đưa Newcastle tới chiến thắng

Lợi thế đang có phần nghiêng về Newcastle khi trên sân nhà họ có được thành tích khá tốt với 5/6 trận bất bại gần nhất. Trong khi đó dù dẫn đầu giải VĐQG Bỉ nhưng Brugge thường xuyên tỏ ra yếu bóng vía nơi đất khách mà bằng chứng là việc đội bóng này không có được thắng lợi nào trong 4 lần phải hành quân xa nhà gần nhất trong đó mới đây nhất là trận thua muối mặt 1-4 trên sân của đội bóng ít tên tuổi Oh Leuven.

Về mặt nhân sự, Brugge chỉ thiếu vắng duy nhất cái tên Tchite do chấn thương trong khi bên phía Newcastle, Elliot, D. Gosling, R.Taylor, Vukic sẽ là những cái tên vắng mặt. Tuy nhiên sự trở lại của hai lá chắn quan trọng ở hàng thủ là thủ thành Tim Krul cùng trung vệ Coloccini sẽ khiến CĐV của Newcastle yên tâm hơn ở khâu phòng ngự.

Hai đội bóng với lối chơi tấn công khá quyến rũ đối đầu nhưng sự ăn ý cùng khả năng kĩ thuật của bộ tứ Tiote-Cabaye-Gutierrez-Ben Arfa có thể sẽ là chìa khó tạo nên sự khác biệt để mang về chiến thắng thứ qua đó xây chắc ngôi đầu cho thầy trò Alan Pardew ở sân chơi Europa League.

Tỉ lệ cược tốt nhất xin nhấp vào đây


Đội hình dự kiến:

Newcastle: Krul, Coloccini, Simpson, Williamson, Santon, Ben Arfa, Cabaye, Gutierrez, Tiote, Ameobi, Ba.
Club Brugge: Jorgacevic, Buysse,Hoefkens, Almeback, Figueras, Blondel, Odjadja-Ofoe, Refaelov, Vazquez, Lestienne, Bacca.

Dự đoán: 3-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives