Trang

10 tháng 10, 2012

Gia đình nhà Beckham sẽ có đứa con thứ 5?


Những triệu chứng gần đây của Victoria khiến cho bạn bè cô nghi ngờ nhà thiết kế thời trang này đang chuẩn bị hạ sinh cho Beckham nhóc tì thứ 5.

Theo nguồn tin thân cận với Victoria thì cựu ca sĩ của nhóm Spice Girls đang thực hiện việc giảm các chế độ tập luyện cũng như uống rượu và các đồ kích thích. Những người gặp Vic trong thời gian gần đây cũng có nhận xét rằng bà mẹ 4 con đang có dấu hiệu béo lên nhanh chóng.


Vic và con gái Harper Seven- Ảnh Getty

“Lần gần đây nhất ở London, Victoria có những dấu hiệu giống như đang mang thai. Cô ấy bắt đầu nói về việc thích một số loại thức ăn lạ và không hề uống rượu, kể cả nhấp môi ăn mừng sau màn tái hợp ấn tượng cùng nhóm Spice Girls tại lễ bế bạc Olympic vừa qua. Một vài người bạn nghi ngờ hỏi thẳng rằng có phải cô đang mang thai, đáp lại, Victoria chỉ mỉm cười", một bạn thân của Vic tiết lộ trên tạp chí Heat.
Becks và Vic không hề giấu giếm ý định có thêm con sau khi bé Harper Seven chào đời. "Posh thực sự muốn có thêm một đứa con trước tháng 4/2014, thời điểm cô ấy bước sang tuổi tứ tuần, và David cũng rất vui”, nguồn tin cho biết thêm. 

Được biết, thời điểm vợ chồng Becks quyết định thụ thai là tại Olympic London ở quê nhà cũng như dịp kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. Becks từng tâm sự, anh rất thích số 7, con số mang ý nghĩa tâm linh đồng thời gắn liền với số áo mang lại danh tiếng lẫy lừng cho anh tại MU và đội tuyển Anh vì thế nếu có thêm một đứa con, gia đình anh sẽ có 7 thành viên. Còn Vic thì mong có em bé thứ 5 bởi đó là số thành viên của nhóm nhạc Spice Girls đã từng đưa tên tuổi cô trở nên nổi tiếng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives