Trang

17 tháng 10, 2012

"Đụng độ tóe lửa" trong trận cầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia


Chỉ là giao hữu nhưng cầu thủ ĐT Việt Nam và nhất là Indonesia đã liên tục va chạm quyết liệt và suýt nữa thì ẩu đả đã xẩy ra. Rất may là trọng tài đã kịp thời can thiệp, ngăn không cho những cái đầu "nóng" bốc hỏa.

Giống như trận lượt đi, trước lối chơi kỹ thuật và sự phối hợp ăn ý của ĐT Việt Nam, HLV Nil Maizar đã chọn đối sách hợp lý khi tiếp tục sử dụng lối đá áp sát, tích cực tranh chấp để phá lối chơi của ĐT Việt Nam.


Mỗi khi cầu thủ ĐT Việt Nam có bóng thì ngay lập tức có 2-3 cầu thủ Indonesia vây chặt. Đối phương có phần nhỉnh hơn về khả năng tranh chấp và đã thành công với lối đá của mình.

Cầu thủ Indonesia không ngại đá rát, vào bóng quyết liệt, thậm chí là dùng cả tiểu xảo. Đáp lai, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng cũng có không ít tình huống trả đũa.

Ở nửa cuối hiệp 2, đỉnh điểm của sự căng thẳng là pha va chạm của Irfan Bachdim và Sỹ Cường, khiến cầu thủ đôi bên lao vào nhau và trận đấu bị gián đoạn.

Sỹ Cường phạm lỗi trướcnhưng Irfan Bachdim là người khiêu khích và Sỹ Cường đã không giữ bình tĩnh mà lao vào đáp trả luôn. Ẩu đả suýt chút nữa đã xảy ra nếu trọng tài và các cầu thủ khác không kịp can ngăn những cái đầu đang "bốc hỏa".

Cầm còi một trận đấu giao hữu nhưng trọng tài Phùng Đình Dũng đã có một ngày làm việc vất vảvà cũng liên tục phải rút thẻ.

Những pha va chạm quyết liệt trong trận đấu


Sau đó lại thúc thẳng đầu gối vào Thành Lương
Khiến Lương "dị" bị đo ván luôn
Irfan Bachdim và Sỹ Cường va chạm rồi Irfan khiêu khích
Và Sỹ Cường cũng đáp trả
Cầu thủ hai bên lao vào nhau
Đội trưởng Minh Đức lao đến số 13, Wahyu Wijiastanto
Ở một góc khác, cầu thủ hai bên cũng khiêu khích nhau
Wahyu có hành động túm cổ, đẩy Sỹ Cường
Wahyu Wijiastanto sau đó có liên tiếp hai pha tiểu xảo với Văn Quyết.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives