Trang

4 tháng 12, 2012

Soikèo C1 : Olympiacos - Arsenal FC



Vòng bảng C1 Châu Âu 2012 -2013
Lúc 2h45
Olympiacos - Arsenal FC
Montpellier- Schalke 04





Cũng giống như ở bảng A, bảng B Champions League cũng đã xác định được hai cái tên đi tiếp là Schalke 04 và Arsenal. Trong khi đó, Olympiacos đành phải bằng lòng với suất dự Europa League. Như vậy, ở loạt trận cuối cùng, điều thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu ở bảng đấu này cũng chỉ còn là cuộc đua tranh vì ngôi đầu giữa hai đại diện của hai làng bóng Đức – Anh. Schalke là đội chiếm ưu thế khi nhiều hơn đối phương 1 điểm và hiện đang nắm giữ ngôi đầu BXH.



Ở loạt trận cuối cùng, “Hoàng đế xanh” phải đến làm khách của Montpellier, đội bóng vô cùng rệu rã và không còn động lực chiến đấu. Nếu những dự đoán của giới chuyên môn là đúng thì ĐKVĐ nước Pháp sẽ tự “buông” trận đấu với vị khách đến từ Bundesliga để tập trung vào cuộc đua … trụ hạng tại Ligue 1. Phải chăng Schalke vì thế mà “đắc lợi”? Trong khi đó, Arsenal sẽ phải đến “miền đất dữ” Karaiskakis, nơi họ đã để thua đội chủ nhà Olympiacos trong cả hai chuyến làm khách gần đây nhất. Ngoài mong muốn có được ngôi đầu, “Pháo thủ” còn vì hai trận thua này mà muốn đánh bại đội chủ nhà để phục hận. Tuy nhiên, rất có thể họ sẽ không làm được điều đó.




Đội hình dự kiến

Olympiakos: Carroll, Torosidis, Modesto, Maniatis, Holebas, Machado, Fuster, Abdoun, Ibagaza, Mitroglu, Djebbour.
Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Djourou, Vermaelen, Santos,  Coquelin, Rosicky, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Giroud, Arshavin.

Dự đoán tỉ số: 1-1



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives