Trang

27 tháng 7, 2012

4 vòng cuối V- League: Lịch thi đấu và dự đoán điểm số



Cuộc đua đến danh hiệu vô địch V-League 2012 giữa SHB.ĐN và HN.T&T đang đi đến hồi căng thẳng nhất. Khoảng cách 2 điểm nhiều hơn HN.T&T đang cho phép SHB.ĐN nắm thế chủ động trong 4 vòng đấu nước rút.

Cuộc đua vô địch V.League: Thành bại tại vòng này!?

Vòng 23 cuối tuần này nhiều khả năng sẽ chứng kiến một bước ngoặt trong cuộc đua vô địch. Dù cùng phải thi đấu trên sân khách nhưng cửa thắng của SHB.ĐN trước K.KG lớn hơn so với cơ hội giành 3 điểm của HN.T&T trước CS.ĐT. Trong khi phong độ của K.KG đang sa sút mạnh và khó có thể níu chân SHB.ĐN thì CS.ĐT có đủ sức để khiến HN.T&T ôm hận nhờ thói quen thi đấu rất tốt trên sân Cao Lãnh. Nếu SHB.ĐN thắng còn HN.T&T sẩy chân, khoảng cách giữa 2 đội sẽ bị nới rộng lên ít nhất là 4 điểm. Bị rơi vào hoàn cảnh như vậy, khát vọng vô địch của HN.T&T chắc chắn sẽ bị giáng một đòn rất mạnh.

Sau đó, dù đội bóng Thủ đô có tận dụng tốt lợi thế sân nhà khi gặp K.KH, HA.GL để giành 6 điểm trọn vẹn ở vòng 24 và 25 thì cũng rất khó xoay chuyển tình thế khi cùng lúc, SHB.ĐN cũng được trở về sân Chi Lăng đón tiếp N.SG (đã hết tham vọng) và CS.ĐT. Trong trường hợp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thu về 6 điểm từ 2 trận đấu này, họ sẽ lên ngôi vô địch sớm mà không còn phải quan tâm tới vòng đấu cuối (làm khách của V.NB).


Nếu  SHB.ĐN “chỉ” lấy được 4 điểm từ tay CS.ĐT và N.SG, nhiệm vụ của họ ở vòng cuối khi gặp V.NB vẫn khá nhẹ nhàng là giành một kết quả hòa. Khi đó, dù HN.T&T có thắng SG.XT trên sân Thống Nhất để 2 đội cùng kết thúc mùa giải với 52 điểm nhưng họ vẫn sẽ chỉ giành vị trí Á quân bởi kém SHB.ĐN về thành tích đối đầu (thắng 2-1, thua 0-2).

Vì vậy, có thể nhận định rằng “cửa” vô địch của SHB.ĐN là sáng hơn khá nhiều so với HN.T&T…     

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives