Trang

20 tháng 7, 2012

Lịch thi đấu vòng 22 V-League 2012


Trong hoàn cảnh mà HN.T&T được dự đoán là sẽ cầm chắc 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray thì HLV Trần Văn Phúc cho rằng, SHB.ĐN bắt buộc phải thắng B.BD nếu muốn tiến gần hơn đến danh hiệu VĐ.
“TĐCS.ĐT trận vừa rồi thua nên trận này phải cố gắng thôi, hòa cũng là “chết” rồi chứ đừng nói là thua. TĐCS.ĐT thường đá rất tốt khi có lợi thế sân nhà, trận vừa rồi gặp B.BD trên sân khách tôi xem cũng thấy họ đá tốt đấy chứ không phải kém đâu dù đã thua. Do đó, trận này trên sân nhà tôi cho là khả năng TĐCS.ĐT sẽ thắng.

V.NB mấy trận vừa qua chơi rất tốt giành chiến thắng nên tinh thần các cầu thủ đang hưng phấn. HA.GL vòng 21 vừa qua cũng có chiến thắng. Nhưng V.NB với lợi thế sân nhà, cơ hội V.NB thắng nhiều hơn. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng trận đấu sẽ có kết quả hòa vì HA.GL sau quãng nghỉ vừa qua đã được củng cố tương đối tốt, bầu Đức cũng quan tâm đầu tư cho đội bóng nhiều. Vì thế, tôi dự đoán có thể HA.GL sẽ giành được một điểm tại Ninh Bình.

V.HP và HN.T&T đều vừa trải qua những trận thua tại vòng 21, khả năng V.HP kém, họ cũng chẳng còn cửa gì để trụ hạng. Tôi nghĩ rằng HN.T&T sẽ thắng.
HN T&T (áo trắng) có chuyến làm khách dễ dàng đến sân Lạch Tray gặp V.HP. Ảnh: V.S.I
Tình hình của K.KG rất gay, nếu trận này đá sân nhà mà không thắng nữa thì còn nguy hiểm hơn. Trận vừa rồi SLNA thắng V.HP tôi thấy chỉ có một, hai cầu thủ ngoại ở phía trên của đội bóng này chơi được còn cầu thủ nội cũng thể hiện phong độ bình thường thôi. Nhưng để thắng được SLNA lại là chuyện không hề đơn giản. Khả năng tôi nghĩ K.KG phải quyết tâm đá và tôi lấy K.KG thắng.

K.KH và N.SG, 2 đội cùng thua gặp nhau sẽ là một trận đấu quyết liệt. Theo dõi các cầu thủ K.KH mùa giải năm nay thi đấu tôi thấy đuối hơn mọi năm. Dư luận cũng nói nhiều đến các mối quan hệ này, khác của K.KH nhưng không thể vì chuyện này mà N.SG nhường được. Đá hết mình, N.SG sẽ thắng trận này.

Thanh Hóa giờ 29 điểm rồi, khả năng sẽ trụ hạng thôi. Nhưng trên sân nhà, CLB BĐ Hà Nội có nhiều lợi thế hơn để đá tốt hơn. Đây là một trận đấu hay và tôi cho rằng CLB BĐ Hà Nội sẽ thắng.

SHB.ĐN buộc phải thắng B.BD nếu muốn VĐ. Còn B.BD nói chung làm cũng tốt. Trận này tôi cho sẽ hòa. Mấy ngày qua tôi theo dõi thông tin báo chí chuyện Hoàng La mâu thuẫn HLV người Hàn Quốc. Từng làm với thủ môn này năm 2007, 2008 tôi biết, tập luyện, thi đấu tốt nhưng Hoàng La tính khí nóng nảy, sau lại xin lỗi.

Qua chuyện này, nếu thực sự Hoàng La cãi HLV, đổ lỗi cho đồng đội thì tôi nghĩ anh ta đã sai. Là cầu thủ chuyên nghiệp anh phải biết nín nhịn đúng thời điểm chứ không thể coi mình là số một trong cả tập thể đội bóng, như thế tốt hơn.

Anh chơi bóng đá, cầu thủ thế giới chơi giỏi như thế nào người ta còn phải biết nín nhịn. Tính cách như vậy thì khó chơi bóng lâu dài ở đội lắm.

Về cuộc đua trụ hạng, sau V.HP, K.KH, K.KG và TĐCS.ĐT chính là những đội có nguy cơ rớt hạng cao hơn khi nhìn vào thực lực. Nhưng khoảng cách điểm số chênh lệch với những đội xếp trên là không lớn”.

Lịch thi đấu vòng 22 V-League 2012

Thứ Bảy (ngày 21/7)

16h00 TĐCS.ĐT-SG.XT
17h00 V.NB-HA.GL
17h00 V.HP-HN.T&T

Chủ Nhật (22/7)

16h00 N.SG-K.KH
16h10 K.KG-SLNA
17h00 CLB BĐ Hà Nội-Thanh Hóa
SHB.ĐN-B.BD

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives