Trang

19 tháng 7, 2012

Tuyển VN có 7 trận đấu trước AFF Cup

Hôm qua, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “VFF đã cơ bản làm xong lịch dự kiến thi đấu của đội tuyển bóng đá VN chuẩn bị cho AFF Cup và còn chờ phê duyệt.

Theo đó, tuyển Việt Nam sẽ có 7 trận giao hữu trước AFF Cup 2012. Cụ thể ngày 11.9, VN sẽ gặp đương kim vô địch AFF Cup Malaysia tại Kuala Lumpur. Sau đó, ngày 15.9, tuyển VN sẽ thi đấu với tuyển Indonesia, đương kim á quân AFF Cup tại Jakarta.

Thành Lương (trái) sẽ cùng tuyển VN tái đấu với Malaysia - Ảnh: Ngọc Hạnh
Ngày 22.9, VN sẽ đá trận giao hữu lượt về với Indonesia tại sân Mỹ Đình. Tiếp đó, tuyển VN sẽ tham dự VFF Cup 2012 tại TP.HCM với 3 đối thủ CHDCND Triều Tiên, Turkmenistan và U.22 Iran từ ngày 24 - 28.10. Đến ngày 3.11, tuyển VN sẽ đá trận lượt về với tuyển Malaysia. Ngày 20.11, tuyển VN sẽ lên đường sang Bangkok dự vòng bảng AFF Cup.

Ông Bằng cho biết việc tập huấn của đội tuyển VN chủ yếu là thi đấu nước ngoài, thời gian còn lại tập trong nước. Trước thông tin Malaysia đã sắp xếp hơn 12 trận đấu bao gồm 2 trận đấu nặng tính thương mại với Arsenal và Manchester City, 6-8 trận tập huấn tại Hungary và Áo vào tháng 8; Philippines sẽ sang Mỹ 20 ngày để luyện quân; còn Thái Lan tập trung vào kế hoạch quy mô đang được lên lịch là đá với Tây Ban Nha, Đức, Brazil, Anh..., ông Bằng khẳng định VFF phải “liệu cơm gắp mắm” và kế hoạch dự kiến như vậy cũng phù hợp với tình hình chung hiện nay

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives