Trang

28 tháng 7, 2012

Nhận định - Dự đoán V-League: K.Khánh Hòa vs HAGL


 16h10 ngày 28/7, K.Khánh Hòa vs HAGL: Phố Biển thêm buồn     

Người ta cứ nói nhiều về những chiến thắng của K.KH khi gặp đội bóng phố Núi. Nhưng những con số thống kê không phải lúc nào cũng thuận theo điều đó.


16h10 ngày 28/7, K.Khánh Hòa vs HAGL: Phố Biển thêm buồn
Khó khăn đang chờ K.KH (áo xanh)

Mỗi chiến thắng của K.KH trước HAGL thường được cả V-League chú ý bởi lẽ nó từng diễn ra ở trong thời điểm HAGL binh lực hùng cường mà vấp ngã bởi những chàng trai phố Biển “ngổ ngáo”, không biết sợ là gì. Thế nhưng nhìn tổng quan những lần gặp nhau giữa hai đội thì hai bên khá ngang bằng. Tính từ năm 2006 đến nay, họ có 14 lần gặp (tính cả ở Cúp QG) và mỗi bên thắng 6, hoà 2.

K.KH có những trận thắng HAGL rất đậm, nhưng điều đó không nói lên ưu thế về mặt thế trận của K.KH. Nó chỉ nói lên rằng: đội bóng phố Biển trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, còn HAGL lấy tấn công làm trọng nên đã mắc bẫy đối thủ.

HAGL ở thời điểm này không có những cầu thủ có lối chơi bay bướm như Lee Nguyễn, ThongLao... Dưới thời HLV Hàn Quốc Choi Yun Kyum, HAGL ưu tiên chất cơ bắp và sự chắc chắn với 5 cầu thủ ở tuyến dưới. K.KH muốn đối thủ chơi cao hơn để họ dễ bề tính toán chiến thuật phản công nhưng điều đó không dễ dàng. Chính đội chủ nhà mới đang là đội khát điểm hơn. Đội bóng phố Biển buộc phải tấn công và như thế nhiều khả năng họ sẽ lại phải nhận thêm một thất bại nữa ở vòng này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
K.KH:
Hoàng Tuấn; Tấn Đạt, Văn Phong, Văn Phú, Văn Học; Tấn Tài, Hữu Phát, Justice, Văn Tân, Jose, Agostinho.
HAGL: Akpan; Văn Trương, Văn Pho, Marcelo, Văn Long, Văn Nhiên, Sakda, Quý Sửu, Trần Vũ, Evaldo, Olushola.

DỰ ĐOÁN: 1-2 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives