Trang

29 tháng 7, 2012

Nhận định V23 V-League K.Kiên Giang vs SHB Đà Nẵng


16h10 ngày 29/7, K.KG vs SHB ĐN: Căng như dây đàn


Trên con đường đánh chiếm ngôi vua, SHB.ĐN sẽ phải san bằng tất cả. Còn K.KG, họ không được phép được trở thành kẻ chiến bại bởi chỉ thêm một trận trắng tay nữa thôi, dưới kia đã là… hạng Nhất.

16h10 ngày 29/7, K.KG vs SHB ĐN: Căng như dây đàn

Có một sự thật, để chặn được bước chân của SHB.ĐN thì cần phải có một đội quân tinh nhuệ và thiện chiến. Đây là điều khó có thể tìm thấy ở K.KG vào thời điểm hiện nay. Nói như vậy để thấy rằng, dù được chơi ở sân nhà nhưng HLV Lai Hồng Vân và các học trò vẫn rất khó hy vọng vào một kết quả tốt khi họ đang thất thế về mặt con người trước đội bóng đến từ sông Hàn. Hơn thế nữa, K.KG sẽ phải tiếp một đối thủ có lối chơi rất biến hóa và linh hoạt. Bằng chứng là cuối tuần trước, khi B.BD tưởng chừng đã rời Chi Lăng với 1 điểm với lối chơi phòng ngự cực kỳ chặt chẽ thì HLV Huỳnh Đức, với những sự điều chỉnh hợp lý, vẫn giúp SHB.ĐN giành trọn 3 điểm bằng chiến thắng sít sao 1-0.

Trước đối thủ mạnh, rất có thể K.KG sẽ nhập cuộc với chiến thuật phòng ngự phản công. Dĩ nhiên, SHB.ĐN không phải là một cỗ máy hoàn hảo. Họ cũng có những điểm yếu để K.KG khai thác. Ví như ở hai biên, đội khách thường để lộ những khoảng trống chết người sau mỗi pha dâng cao.

Cũng cần nhắc tới cặp trung vệ của SHB.ĐN, họ không phải là những người xoay sở nhanh và có mặt đúng lúc ở các điểm nóng trong vòng cấm địa. Đây rõ ràng là những miếng đất màu mỡ cho các tiền đạo có khả năng độc lập tác chiến như Giovanni và Oseni bên phía chủ nhà khai thác.

Nói gì thì nói, muốn tính đến phương án xuyên thủng lưới đối phương, trước tiên K.KG sẽ phải bảo vệ thành công mành lưới đội nhà. Để có được chiếc chìa khóa đó, họ phải phong tỏa thành công hai con “át chủ” Quốc Anh và Nicolas đang trên hàng công của SHB.ĐN.

SHB.ĐN cần phải thắng để xây ngôi đầu thêm vững chắc. Còn K.KG cũng chỉ còn một con đường là tiến lên phía trước và vì thế, trận cầu này hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và khó phân định thắng thua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
K.KG: Quốc Việt; Quang Huy, Tấn Đức, Hendricks, Duy An; Vũ Dương, Viết Đàn, Văn Cường; Hoài Nam, Giovanni, Oseni.
SHB.ĐN: Thanh Bình; Duy Lam, Cao Cường, Timar, Tấn Điền; Nguyên Sa, Hùng Sơn, Thanh Hưng, Minh Phương, Quốc Anh; Nicolas.

DỰ ĐOÁN: 1-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives