Trang

9 tháng 7, 2012

Thanh Hóa muốn nhờ VFF và FIFA xử lý Quốc Vượng


Do Quốc Vượng vẫn chưa trở lại Thanh Hóa để thanh lý hợp đồng, bầu Đệ tuyên bố sẵn sàng gửi văn bản lên VFF hoặc FIFA để giải quyết dứt điểm sự việc.

Hồi tháng Tư vừa qua, bầu Đệ quyết định gạt Quốc Vượng ra khỏi danh sách thi đấu của Thanh Hóa với lý do cầu thủ này không đảm bảo thể lực, ý thức luyện tập kém. Không còn được trọng dụng tại xứ Thanh, nhưng Quốc Vượng lại không thể tự ý tìm cho mình một đội bóng mới. Thanh Hóa chỉ chấp nhận để cầu thủ người xứ Nghệ ra đi nếu bồi hoàn 400 triệu (Quốc Vượng được ứng trước 700 triệu đồng trong khi năm đầu tiên anh chỉ được hưởng 300 triệu đồng lót tay).
Quốc Vượng chưa thể thoát khỏi mọi ràng buộc với đội bóng xứ Thanh
Rời bỏ xứ Thanh, Quốc Vượng về quê nhà Nghệ An sống cùng gia đình, thời gian gần đây cựu cầu thủ của Thể Công bắt đầu bắt mối với các CLB để thử việc. Biết thông tin Quốc Vượng thử việc ở các đội bóng mới mà chưa hoàn tất việc thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, bầu Đệ tỏ ra khá bức xúc.

“Chúng tôi đã 2 lần gửi giấy báo về gia đình Quốc Vượng, yêu cầu cầu thủ này trở lại Thanh Hóa giải quyết chuyện thanh lý hợp đồng nhưng vẫn không thấy hồi âm. Tôi không hiểu Quốc Vượng không hiểu luật hay cố tình không hiểu luật, không thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, Quốc Vượng sẽ không đi đâu được cả”, bầu Đệ tuyên bố.

“Nếu Quốc Vượng khoác áo một đội bóng nào ở V-League, chúng tôi sẽ gửi văn bản kiến nghị lên VFF, nếu cậu ta khoác áo một CLB nào ở nước ngoài, chúng tôi sẽ gửi văn bản lên FIFA. Lẽ phải đứng về phía chúng tôi, tốt nhất là Quốc Vượng nên đến thanh lý hợp đồng rồi ra đi tìm cho mình một đội bóng mới”.

“Quống Vượng đã nhận ứng trước của Thanh Hóa 700 triệu đồng trong khi trong năm đầu tiên cậu ta chỉ được hưởng 300 triệu đồng. Quốc Vượng đá nửa mùa, tôi để cho nhận tiền cả năm, như thế là quá đẹp rồi, cậu ấy phải trả lại cho CLB Thanh Hóa 400 triệu đồng. Chúng tôi biết hoàn cảnh Quốc Vượng nên đã tạo điều kiện tối đa. Chúng tôi sẵn sàng để Quốc Vượng thử việc ở CLB mới, khi nhận tiền lót tay ở CLB đó thì mang trả 400 triệu đồng của Thanh Hóa, nhưng điều quan trọng là cậu ta phải tới gặp tôi và nói một câu”.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives