Trang

25 tháng 7, 2012

Nicolas - 'thần tài' mới của HLV Huỳnh Đức


HLV Lê Huỳnh Đức dành những lời khen ngợi cậu học trò, sau khi chứng kiến Nicolas liên tiếp ghi bàn 3 trận gần đây.

Nicolas không phụ sự tin tưởng của HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: NLD.

Chỉ là “chân gỗ” và cái bóng của Gaston Merlo gần như cả mùa giải năm nay, tuy nhiên, ngay sau khi được HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng tuyệt đối, Nicolas đã thi đấu xuất thần, góp công lớn giúp Đà Nẵng có hai chiến thắng liên tiếp.

Thể hình cao, có tốc độ và kỹ thuật, nhưng liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Nicolas cứ mỗi lần ra sân, lại lóng ngóng. Khi chân sút chủ lực Merlo phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải suy nghĩ đến bạc cả mái đầu, bởi chưa tin tưởng Nicolas.

Các CĐV sông Hàn cũng chưa bao giờ đánh giá cao Nicolas. Với họ, Merlo vẫn là chân sút số một, dù tiền đạo này không còn ra sân nữa. Song có lẽ thứ “tình yêu vĩnh cửu” đó đã khiến Nicolas tự ái.

Ngay ở trận đầu tiên được vào sân đá chính từ đầu thay cho Merlo, Nicolas đã lập cú đúp vào lưới trong chiến thắng 4-0 trước SLNA. Đó là một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Suốt 19 vòng đấu trước đó chưa một lần Nicolas ghi được bàn.

Trận gặp Hà Nội trên sân nhà, Nicolas lại nổ súng. Đến trận gặp Bình Dương ở vòng 22, Nicolas ghi bàn thắng duy nhất, giúp Đà Nẵng có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Với riêng cá nhân Nicolas, anh ghi tới 4 bàn thắng sau 3 vòng đấu, góp công lớn giúp đội bóng sông Hàn có trọn vẹn 9 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Chỉ vài vòng trước, đội bóng sông Hàn chìm trong lo lắng khi mất đi chân sút Merlo thì giờ đây, Nicolas xuất hiện như một “thần tài” ở mỗi vòng đấu. Có lẽ đến giờ, không còn ai gọi Nicolas là kẻ đóng thế nữa, mà sẽ là tiền đạo số một của Đà Nẵng ở những vòng đấu còn lại.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives