Trang

3 tháng 7, 2012

Sau Euro, David Silva muốn thâu tóm mọi danh hiệu cùng Man City


David Silva đã có một mùa bóng đầy thành công. Chỉ trong vòng 8 tuần, anh được nâng cao đến 2 chiếc cúp danh giá là Premier League và Euro. Thế nhưng, chừng đó chưa đủ để tiền vệ sáng tạo này hài lòng.
Silva đang ở trong những ngày tháng tươi đẹp nhất sự nghiệp. Phong độ cực tốt của cầu thủ 26 tuổi này góp công lớn vào ngôi vô địch Premier League của Man City lẫn ngôi vương Euro của Tây Ban Nha.


"Lúc này, tôi muốn được nghỉ ngơi sau một mùa bóng dài và đầy vất vả," Silva nói. "Nhưng rất nhanh, tôi sẽ trở lại City với trạng thái tốt nhất bởi tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu."

"Ông chủ đã đưa về Etihad nhiều cầu thủ chất lượng, và sắp tới, chúng tôi sẽ khởi đầu mùa bóng với tư cách là nhà ĐKVĐ Premier League. Hy vọng chúng tôi còn có thể chứng tỏ nhiều ở Champions League nữa."

David Silva cũng hướng đến việc giành lấy ngôi vô địch World Cup 2014 sau khi bảo vệ giành công chức vô địch tại Euro 2012 vừa qua.

Hiện tại, David Silva đang được sự săn đón gắt gao của Real Madrid mặc cho Man City đã tuyên bố không bán anh với bất cứ giá nào. Bất chấp đội vô địch Premier League chuẩn bị nâng lương cho Silva lên khoảng 200.000 bảng/tuần nhưng Real Madrid vẫn theo sát tuyển thủ Tây Ban Nha như hình với bóng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives