Trang

14 tháng 7, 2012

Nhận định - Dự đoán V-League: SG Xuân Thành - K.Khánh Hoà


Bầu Thụy nói rằng, vẫn còn 6 vòng đấu nữa để SG.XT làm lại. Tức, ông vẫn ôm mộng xưng vương V-League ngay năm đầu SG.XT hiện diện ở sân chơi này. Chiều nay, màn đối đầu với K.KH, một đội bóng không còn đường lùi, sẽ là liều thuốc thử hạng nặng cho tham vọng của SG.XT.

17h00 chiều nay, SG.XT vs K.KH:  Sẽ có… địa chấn?
Tấn Tài (phải) và đồng đội sẽ làm tất cả để trụ hạng

VỪA MIẾNG, NHƯNG MIẾNG LẠICHẲNG VỪA
Rõ ràng, khoảng cách 7 điểm với đội đang đứng đầu HN.T&T (32 và 39 điểm) không phải bất khả thi với SG.XT khi V-League 2012 vẫn còn 6 vòng đấu nữa. Điều người ta quan tâm bây giờ là đội bóng của bầu Thụy có thực sự quyết tâm vô địch như tuyên bố hay không?

“Tình là cái chi chi, chúng tôi sẽ đá thẳng chân”, HLV Trần Tiến Đại và các cầu thủ đã tuyên bố như vậy trước giờ xung trận. Điều đó không có gì lạ, đặc biệt là sau những biến cố trong phòng thay đồ, cũng như trên sân cỏ… Người ta từng ví von rằng, đã có những con virus làm suy yếu SG.XT. Để bây giờ, HLV Tiến Đại và các cầu thủ vốn được đánh giá rất cao đang lại phải “lội nước theo sau” trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Thế nhưng, sẽ không dễ cho SG.XT bởi bên kia chiến tuyến là K.KH, một đội bóng đã không còn đường lùi. Một đội bóng sẵn sàng làm tất cả để đạt mục tiêu trụ lại V-League.

CHỜ ĐỢI BẤT NGỜ
Hẳn đến nay vẫn chưa ai quên, K.KH đã thực hiệc cuộc đào tẩu ngoạn mục như thế nào để thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” ở mùa năm ngoái. Chính vì thế, chẳng ai dám chắc, K.KH sẽ không mang “bí kíp”: sẵn sàng đá rát, đá cù nhầy... để đối phó với SG.XT và những chướng ngại vật còn lại để hoàn thành mục tiêu của mình.
Tất nhiên, sân Thống Nhất không phải là công viên để các hoàng tử đến từ phố Biển dạo chơi. SG.XT hẳn rất muốn chứng minh, mình không phải là một đội bóng nhiều lượng nhưng thiếu chất, hay một đại gia khoác lên mình cái áo lộng lẫy chỉ để chơi trò… đuổi hình bắt bóng.

Một trận đấu khó khăn bởi có vô số cạm bẫy đang chờ SG.XT phía trước. Bởi vậy, nếu những ngôi sao của bầu Thụy không nắm lấy tay nhau, không nỗ lực hết mình, rất có thể họ sẽ phải uống trọn chén đắng mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mang đến từ phố Biển.

THÔNG TIN XUNG QUANH
+SG.XT:
Đình Luật, Minh Nhựt bị treo giò
+K.KH: Hoàng Ngọc Hùng bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SG.XT:
Tấn Trường, Trọng Bình, Trọng Phú, Hải Anh, Minh Đức, Moses, Nguyễn Rogerio, Minh Chuyên, Huỳnh Kesley, Antonio, Nsi.
K.KH: Hoàng Tuấn, Văn Phong, Thanh Tuấn, Hữu Chương, Văn Học, Andrare, Justice, Lê Văn Phú, Tấn Tài, Lê Văn Tân, Agostinho.

DỰ ĐOÁN: 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives