Trang

14 tháng 7, 2012

Nhận định - Dự đoán V-League: Hà Nội T&T - V.Ninh Bình


HN.T&TV.NB có quá nhiều mối quan hệ thân thiết, từ hai HLV Phan Thanh Hùng, Nguyễn Văn Sỹ cho đến các cầu thủ trong đội. Nhưng lạ ở chỗ, khi ra sân thì giữa họ không có sự nể nhau. Sự kỳ phùng địch thủ sẽ là chất xúc tác khiến cho trận đấu chiều nay khó lường.

16h chiều nay, HN.T&T-V.Ninh Bình: Kỳ phùng địch thủ
HN.T&T (phải) khó giành 3 điểm trước một V.NB đang rất hưng phấn

Khi SHB.ĐN vượt qua SLNA, không khí ở HN.T&T có đôi chút căng thẳng. Bởi khoảng cách giữa HN.T&T so với SHB.ĐN chỉ còn là 1 điểm. trong chặng nước rút này, cách biệt đó rất mong manh và mọi chuyện đều có thể xảy ra với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy. Còn nhớ, sau trận thua tan nát 2-6 trước SLNA (vòng 17), HN.T&T lao đao vì lực lượng bị khủng hoảng. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn, họ đã gượng dậy bằng hai chiến thắng trước Thanh Hóa, SHB.ĐN.

Đấy là những “liều thuốc” vô cùng quý giá với HN.T&T, bởi qua đó họ tìm lại được niềm tin, sự hưng phấn cho chặng đường còn lại của mùa giải. Lúc này, bài toán lực lượng không còn là vấn đề quá lớn với HLV Phan Thanh Hùng khi thủ thành Hồng Sơn đã bình phục chấn thương đầu gối, và Sỹ Cường, Tiến Dũng đã có được thể lực tốt nhất sau quãng thời gian dài trước đó phải vật lộn với chấn thương.

Nếu như HN.T&T đang háo hức xung trận thì V.NB cũng chẳng hề kém cạnh về góc độ tinh thần. Ba chiến thắng liên tiếp trong các trận đấu gần đây đã giúp V.NB tạo được đà tâm lý, từ đó nuôi tham vọng lọt vào Top 5 đội dẫn đầu BXH vào cuối mùa. Có thể việc Razak, Văn Duyệt không thể ra sân vì thẻ phạt sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của V.NB, nhưng với con người hiện tại, vẫn đủ để HLV Nguyễn Văn Sỹ nung nấu ước nguyện có điểm tại sân Hàng Đẫy.

THÔNG TIN XUNG QUANH
+ HN.T&T:
Đầy đủ lực lượng
+ V.NB: Razak, Văn Duyệt bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HN.T&T:
Hồng Sơn, Quốc Long, Tiến Dũng, Cristiano, Hồng Tiến, Duy Nam, Sỹ Cường, Ngọc Duy, Văn Quyết, Samson, Gonzalo
V.NB: Mạnh Dũng, Quang Hùng, Như Thành, Gia Từ, Đức Huy, Hoàng Đảm, Văn Thành, John, Tiến Thành, Gustavo, Moussa

DỰ ĐOÁN: 1-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives