Trang

26 tháng 7, 2012

Navibank Sài Gòn: Thế là xong một mùa bóng


Trận thắng K.KH vừa qua giúp N.SG chạm cột mốc 30 điểm, con số được xem là đủ để thầy trò Phạm Công Lộc hoàn tất mục tiêu hạ cánh an toàn.

Sau trận thắng đầy may mắn tuần trước, mùa giải coi như kết thúc sớm với đội bóng Sài thành. Bấy giờ, mối bận tâm lớn nhất của toàn đội bóng này là số tiền lương thưởng mà CLB vẫn chưa thể giải ngân cho họ từ nhiều tháng qua.

Và sâu xa hơn nữa là tương lai có hay không cái tên N.SG ở mùa giải sang năm. Chính vì tương lai mờ mịt như thế nên dù vẫn còn có khả năng đua tranh một suất vào tốp 5 thì thầy trò HLV Phạm Công Lộc cũng không còn hơi sức đâu mà phấn đấu nữa.

Các cầu thủ Navibank SG đang bị nợ lương, thưởng. Ảnh: V.V
Xem trận đấu với K.KH vừa rồi, dễ thấy cầu thủ N.SG đá trên sân nhà mà mang tâm lý nặng trĩu không khác gì đeo chì vào chân. Nhưng không biết có phải vì thấy đội chủ nhà khốn khó quá không mà “ông trời” lại đứng về phía họ.

Đến nỗi cầu thủ K.KH nghiến răng mà đá thì hàng tá cơ hội cũng không thể chuyển thành bàn thắng. Còn N.SG gần như chỉ có một tình huống ngon ăn cả trận thì Tài Em lại tận dụng thành công.

Bàn thắng của cựu cầu thủ ĐT.LA giúp N.SG có thể nghỉ ngơi sớm dù mùa giải vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn. Nhưng nếu N.SG có căng sức ra mà đá, họ cũng không đủ vốn để chơi với đối thủ.

Mới đây, tiền vệ chủ chốt Được Em bị xác định bị đứt dây chằng rất nặng, nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ chứ không phải nghỉ 2 tuần như dự đoán trước đó. Mùa giải này coi như kết thúc với cầu thủ gốc Đồng Tháp.

Nối gót Được Em, đến lượt một cầu thủ gốc Đồng Tháp khác là Văn Nghĩa phải nghỉ hết mùa vì chấn thương. Trong khi đội trưởng Tài Em liên tục tái phát chấn thương, cộng thêm gánh nặng tuổi tác không cho phép cầu thủ này chơi đủ 90 phút thì hàng tiền vệ đội bóng Sài thành đang rất mỏng manh.

Thiếu người, những trận đấu gần đây, ông Lộc phải đưa nhiều cầu thủ non kinh nghiệm vào sân ngay từ đầu. Khó khăn chồng chất khó khăn như thế, dẫu sao vẫn còn may cho N.SG khi họ vẫn có thể kết thúc sớm mùa bóng này an toàn.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives