Trang

16 tháng 7, 2012

Kết quả vòng 21 V-League


SHB.ĐN tái chiếm ngôi đầu bảng, sự hồi sinh của V.NB hay trận đấu buông xuôi của V.HP, tất cả đã tạo nên điểm nhấn cho vòng đấu thứ 21.


1. SHB.ĐN đánh chiếm ngôi đầu bảng Với 6 điểm liên tiếp giành được chỉ trong vòng chưa đến một tuần, SHB.ĐN không những đã san lấp khoảng cách với HN.T&T trên bảng xếp hạng mà còn qua mặt chính đội bóng anh em cùng nhà T&T để độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2012. Với việc V-League mùa này chỉ còn lại 5 vòng đấu mà SHB.ĐN vẫn đang chơi rất ấn tượng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng trước cơ hội cực kỳ thuận lợi để lần thứ 2 giành Cúp vô địch giải VĐQG trong 3 mùa bóng gần đây.

2. HN.T&T thua trận thứ 2 trên sân nhà Thất bại 2-3 trước V.Ninh Bình ngay trên sân nhà Hàng Đẫy mới là lần thứ 2 HN.T&T phải rơi vào cảnh trắng tay khi làm chủ nhà, nhưng trận thua này đã cho thấy nhiều dấu hiệu đáng lo ngại ở đội bóng Thủ đô, khi lối chơi dựa trên khả năng kiểm soát bóng cực tốt của họ đã không còn là thứ vũ khí bất khả chiến bại ở V-League, và việc giữa đội hình chính thức và dự bị của HN.T&T có cách biệt quá lớn về chuyên môn đã khiến HN.T&T gặp khó khi cần tăng cường sức mạnh từ băng ghế dự bị.

3. V.Ninh Bình tiếp tục hồi sinh Tính đến hết vòng 21, V.Ninh Bình đã trải qua 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 3 trận thắng được thực hiện ngay trên sân khách. Thành tích cực kỳ đáng nể này đã giúp V.Ninh Bình tiếp tục củng cố vị trí của mình ở giữa bảng xếp hạng và nếu cứ đá với phong độ như thế, V.Ninh Bình hoàn toàn có khả năng nghĩ tới một vị trí trong tốp 3 chung cuộc của V-League năm nay.

V.NB khiến cuộc đua đến ngôi VĐ trở nên gay cấn hơn sau khi vượt qua HN T&T. Ảnh: V.S.I
4. SG.XT sống lại hy vọng vô địch Chiến thắng 2-1 trước K.KH ở vòng 21 đã giúp SG.XT sống lại hy vọng đoạt chức vô địch V-League mùa này, bởi khoảng cách giữa SG.XT đang xếp thứ 3 và đội nhì bảng HN.T&T chỉ là 4 điểm, trong khi giải còn 4 vòng đấu nữa và SG.XT còn một trận trên sân nhà với HN.T&T ở vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, hy vọng vô địch của SG.XT chỉ được nhìn nhận ở góc độ lí thuyết mà thôi, bởi có vẻ như đội bóng Sài thành chưa hoặc không muốn sẵn sàng cho cuộc đua đến ngôi vị cao nhất này.

5. 4 đội cuối bảng cùng thua Vòng 21 là một vòng đấu đáng quên và kỳ lạ với 4 đội bóng đang đứng đội sổ bảng xếp hạng V-League 2012 khi họ cùng phải rời sân với 2 bàn tay trắng sau những chuyến du đấu kém may mắn trên sân khách. Tuy nhiên ngoại trừ V.Hải Phòng (thứ 14) coi như đã chắc chắn nhận một vé xuống hạng với trận thua thứ 14 ở mùa bóng năm nay thì cơ hội thoát hiểm với K.KH (thứ 13), K.KG (thứ 12) và TĐCS.ĐT (thứ 11) vẫn còn nguyên vẹn, bởi khoảng cách điểm số giữa họ chưa bằng một trận thắng.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives