Trang

28 tháng 7, 2012

Nhận định - Dự đoán V-League :N. Sài Gòn vs SLNA



18h30 ngày 28/7: N. Sài Gòn vs SLNA: Nối tiếp những ngày vui 



SLNA đang tràn đầy khí thế sau khi có được hai chiến thắng liên tiếp. Vì thế, bất chấp N.SG có lợi thế sân nhà cũng không là rào cản lớn với đội bóng xứ Nghệ.

18h30 ngày 28/7: N. Sài Gòn vs SLNA: Nối tiếp những ngày vui
Tài Em và đồng đội khó cản bước tiến của SLNA

Kết thúc trận lượt đi với N.SG,  các cầu thủ SLNA không tin vào mắt mình khi để đội khách chia điểm. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ chơi lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, và có được bàn mở tỷ số từ khá sớm. Nhưng trong buổi chiều thiếu may mắn, họ bị đối phương gỡ hòa trong sự bất lực. Cũng phải nói thêm rằng, thời điểm đó cặp tiền đạo Abass-Bebbe chưa tìm được độ ăn ý cũng như kỹ năng dứt điểm còn hạn chế nên không thể giúp SLNA giành chiến thắng.

Bước vào giai đoạn 2, sự có mặt của Dickson đã đem lại những giải pháp trên hàng công cho SLNA. Thực tế, tiền đạo có thân hình lực lưỡng này là người thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng cho SLNA trong những trận đấu gần đây.

N.SG thi đấu quá thất thường trong thời gian gần đây. Trận thắng 1-0 trước K.KH ở vòng đấu trước có thể xem là may mắn với đội chủ sân Thống Nhất khi đối thủ phung phí quá nhiều cơ hội. Chiều nay, trung vệ, Minh Triết vắng mặt để lại khoảng trống lớn trong hệ thống phòng ngự của đội bóng Sài thành. Và khi đối đầu với hàng công mạnh của SLNA, thật khó để N.SG có thể chống đỡ chứ đừng mong có thể kết thúc trận đấu với 3 điểm trong tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
N.SG: Phan Santos, Quang Hướng, Vincent, Cao Thiện, Quang Long, Duy Khanh, Aniekan, Tài Em,  Việt Cường, Quang Hải, Plaza.
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Huy Hoàng, Ngọc Luận, Cửu Phú, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Hector, Trọng Hoàng, Abass, Dickson.


DỰ ĐOÁN: 1-3

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives