Trang

29 tháng 7, 2012

Nhận định V23 V-League CS Đồng Tháp vs Hà Nội T&T


16h10 ngày 29/7, CSĐT vs HN.T&T: Lửa cháy dưới chân thành


CS.ĐT đang ở thế dựa lưng tường, nhưng HN.T&T cũng thừa hiểu nếu mất điểm tại Cao Lãnh, họ sẽ gần như tan biến giấc mộng bá vương.

16h10 ngày 29/7, CSĐT vs HN.T&T: Lửa cháy dưới chân thành
Nếu muốn còn cơ hội vô địch, HN.T&T (áo vàng) phải thắng trận này

Áp lực cho cả hai

Trận thua V.NB đã khiến HN.T&T thất thế trong cuộc chiến đến ngôi vô địch. Giờ đây, cựu vương V-League không còn nắm thế chủ động trên đường đua  khi đã tụt lại phía sau so với SHB.ĐN. Nếu thêm một lần sẩy chân ở những bước chạy quyết định, giấc mộng lật đổ của HN.T&T sẽ trở nên mù mịt hơn. Vừa ra sân với mệnh lệnh phải thắng, vừa mong đợi đối thủ trực tiếp sẩy chân thì rõ ràng, sức ép là khá lớn đối với đội khách trong chuyến hành quân đầy giông bão đến Cao Lãnh.

Ở bên kia chiến tuyến, số phận của CS.ĐT cũng đã trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Đã có những tháng ngày tươi đẹp và bay bổng, nhưng ở thời điểm khốc liệt nhất của cuộc chiến, HLV Trần Công Minh mới thực sự cảm nhận được những thách thức khi phải liên tiếp đối đầu với hàng loạt “đại gia” của V-League.

Bây giờ, “cái thế chủ động” mà ông Minh thường nói khi nhận xét về cơ hội trụ hạng của đội nhà đã mất đi một nửa. Bởi chiều qua, K.KH đã chính thức đẩy CS.ĐT lùi một bước trên BXH. Đang trải qua chuỗi đấu tệ hại lại bị đối thủ trực tiếp vượt mặt, CS.ĐT khó lòng ăn ngon, ngủ yên trước cuộc tiếp đón HN.T&T.

Cơ hội cho đội khách
HN.T&T từng giành chiến  thắng ở “ải” Chi Lăng, hay tại chảo lửa Bình Dương. Nhưng kể từ khi góp mặt ở V-League, đội bóng Thủ đô chưa một lần kiếm được điểm tại Cao Lãnh. Ngay cả ở mùa giải 2010, khi lần đầu tiên vô địch V-League thì thầy trò Phan Thanh Hùng cũng thua  trắng bụng khi “viễn chinh” tới miền Tây.
Rõ ràng, tiếng nói của lịch sử là yếu tố khiến giới mộ điệu lo ngại cho HN.T&T trong chuyến làm khách ở Cao Lãnh. Tuy vậy, vẫn có những cơ sở, niềm tin đáng giá hơn về phong độ để thầy trò Phan Thanh Hùng thay đổi lịch sử trong lần trở lại này.

Nhìn sức mạnh trong 4 mùa qua thì CS.ĐT của V-League 2012 tỏ ra yếu nhất. Đây cũng là khoảng thời gian mà đội chủ sân Cao Lãnh đang thể hiện hình ảnh kém cỏi nhất kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Trần Công Minh. Chuỗi 4 trận không biết thắng, chỉ ghi được 2 bàn là minh chứng rõ nét cho sự tụt dốc ấy. Trên hàng công của họ, chân sút số một Felix đang im hơi lặng tiếng. Đã vậy, sự mỏng manh của đội chủ nhà còn tăng lên khi vắng bộ đôi tiền vệ Sunday và trung vệ Thanh Hào ở trận này vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
CS.ĐT: Bửu Ngọc, Văn Hậu, Hammed, Ngọc Hùng, Thanh Hiền, Hoàng Max, Minh Lợi, Hải Dương, Hải Anh, Felix, Dervon.
HN.T&T: Hồng Sơn, Xuân Tú, Tiến Dũng, Cristiano, Văn Biển, Duy Nam, Văn Hiếu, Sỹ Cường, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

DỰ ĐOÁN: 1-2 

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives