Trang

28 tháng 7, 2012

Nhận định - Dự đoán V-League: V.Hải Phòng vs Thanh Hóa


 16h ngày 28/7, V.Hải Phòng vs Thanh Hóa: Thuyền chìm tại bến     

Lực lượng yếu, thành tích thảm bại, đó là thực tế với V.HP. Thế nên, nếu họ thua Thanh Hóa trong trận đấu chiều nay rồi chính thức nói lời chia tay V-League thì cũng không phải điều quá ngạc nhiên.


16h ngày 28/7, V.Hải Phòng vs Thanh Hóa: Thuyền chìm tại bến
V.HP (áo đỏ) khó tránh khỏi cảnh nói lời chia tay V-League ngay trên sân nhà

Nỗi đau ở Lạch Tray
Anh Tuấn và Bật Hiếu không phải là người gốc Hải Phòng, nhưng chính bóng đá đất Cảng là nơi nuôi dưỡng và tạo bệ phóng để họ bay cao. Chuyên môn của hai trung vệ này không còn là điều phải bàn cãi, nhưng nghiệt ngã là chỗ, họ không có đất dụng võ ở nơi mà tên tuổi của mình được hình thành. Nhiều người nói rằng, cách làm bóng đá ở Hải Phòng đã làm phí phạm tài năng bóng đá mà họ từng mất bao công sức, tiền bạc để đào tạo nên.

Khi Anh Tuấn, Bật Hiếu ra đi, họ rất quyết tâm để chứng minh rằng cách làm bóng đá ở V.HP đã sai. Vì thế, trong màu áo mới Thanh Hóa, Tuấn và Hiếu chơi như chưa bao giờ được đá bóng. Họ đá máu lửa, chắc chắn và đem lại sự hiệu quả cao cho Thanh Hóa. Chứng kiến sự thăng hoa của hai trung vệ nói trên, NHM đất  Cảng chỉ còn biết nuối tiếc. Và cũng thật bị kịch khi chiều nay, những đứa con cưng một thời của V.HP sẽ bước ra sân để chống lại họ, trong trận đấu được xem là “90 phút V.HP nói lời chia tay V-League”.

Thanh Hóa quyết không "buông"
Với diễn biến hiện tại, Thanh Hóa đang đội có nhiều ảnh hưởng nhất đến hai suất xuống hạng. Đã có luồng thông tin cho rằng, Thanh Hóa sẽ đá nương chân trong 4 trận còn lại. Dù vậy, lãnh đội Thanh Hóa nói rằng họ sẽ đá hết mình và không có chuyện “nằm” để các đội trong nhóm nguy hiểm dễ dàng vượt qua. Thực tế, trước chuyến làm khách tại sân Lạch Tray, lãnh đội và BHL Thanh Hóa đã xác định tư tưởng cho các cầu thủ phải chơi hết khả năng, và ai có thái độ thi đấu khác thường sẽ bị kỷ luật.

Động thái này cho thấy, trước V.HP, Thanh Hóa sẽ chơi với tất cả những gì có trong tay. Fikru mới được giảm án kỷ luật và đây chính là sự bổ sung lý tưởng, giúp HLV Triệu Quang Hà có thêm giải pháp để gia cố tuyến giữa. Khi về dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Quang Hà nói rằng ông sẽ giúp NHM xứ Thanh quên đi hình bóng của HLV Thụy Hải, người từng giúp Thanh Hóa thi đấu thăng hoa ở mùa giải trước. Và bây giờ, ở thời khắc quyết định đối với V.HP, có lẽ Thanh Hóa sẽ không cả nể đối thủ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 1-2

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives