Trang

29 tháng 7, 2012

Nhận định V23 V-League V. Ninh Bình vs B. Bình Dương


16h00 ngày 29/7, V. Ninh Bình vs B. Bình Dương: Khó cản chủ nhà


V.NB đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc. Chuỗi 5 trận toàn thắng gần đây đã giúp đội bóng cố đô Hoa Lư ấp ủ tham vọng lọt vào Top 3 V-League 2012. Và chiều nay, trận gặp B.BD sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ thực hiện giấc mơ của mình.

16h00 ngày 29/7, V. Ninh Bình vs B. Bình Dương: Khó cản chủ nhà
Gustavo (trên) và đồng đội sẽ có chiến thắng trên sân nhà

Sau kỳ nghỉ “tránh” EURO 2012, nhiều người đã lo ngại rằng V.NB sẽ hụt hơi. Thực tế, trong quá khứ, đội bóng chủ sân Ninh Bình cũng từng bị VCK World Cup 2010 “làm suy yếu” khi từ một tập thể đang thi đấu ấn tượng lại bất ngờ tụt dốc. Tuy nhiên, đến lúc này, V.NB đã xóa bỏ được cái dớp của quá khứ và thể hiện một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Hai trận thắng thuyết phục trước HN.T&T và HA.GL đã kéo dài mạch thắng của họ lên con số 5.

Điểm mạnh của V.NB lúc này chính là độ nhuyễn trong lối chơi cùng phong độ chói sáng của bộ đôi ngoại binh Moussa-Gustavo. Moussa vừa được V.NB gia hạn 2 năm hợp đồng, đó như một phần thưởng dành cho tiền đạo có lối chơi cần mẫn, hiệu quả này. Trong khi đó, Gustavo đang cố gắng thể hiện mình ở những vòng cuối. Hẳn là tiền đạo này hiểu rằng, dẫu không được V.NB giữ lại thì phong độ ấn tượng vẫn sẽ giúp anh có cơ hội được các đội khác để ý, mời về đầu quân.

Nếu như V.NB đang hưng phấn với phong độ cao thì B.BD lại đang trải qua những tháng ngày nặng nề. Tham vọng vô địch V-League 2012 của họ đến lúc này đã chấm dứt. Không còn cơ hội chinh phục đỉnh cao, B.BD chỉ còn biết thi đấu vì danh dự của một cựu vương.

Đang rệu rã, B.BD bây giờ không còn là tập thể đáng gờm nữa. Và trước một V.NB đang hừng hực khí thế, thật khó cho đội bóng đất Thủ có thể cản bước đối phương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- V.NB: Như Thành chấn thương
- B.BD: Nguyễn Hoàng Helio bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
V.NB: Mạnh Dũng, Quang Hùng, Gia Từ, Hoàng Vissai, Văn Duyệt, Văn Thành, Razak, Danh Ngọc, Tiến Thành, Gustavo, Moussa.
B.BD: Đình Đức, Huỳnh Phú, Chí Công, Van Bakel, Tuấn Tùng, Công Huy, Trung Sơn, Tăng Tuấn, Vũ Phong, Philani, Samson.

DỰ ĐOÁN: 2-1

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives