Trang

15 tháng 7, 2012

Kết quả Giải U13 Yamaha ASEAN Cup 2012: U13 Viettel thua đậm ở bán kết

Ngày thi đấu thứ 2 tại giải U13 Yamaha ASEAN Cup 2012, U13 Viettel trải qua những tâm trạng cảm xúc trái ngược. Niềm vui vô bờ đến trong buổi sáng nhờ chiến thắng đậm 7-0 trước Ấn Độ để giành vé vượt qua vòng bảng, nhưng đến chiều, các cầu thủ nhí vấp phải đối thủ quá mạnh ở bán kết và đành chấp nhận dừng bước.
Giải U13 Yamaha ASEAN Cup 2012: U13 Viettel thua đậm ở bán kết

Sau ngày khai mạc, cục diện bảng A có phần bất lợi đối với U13 Viettel. Chủ nhà Malaysia “xanh” dù phải thi đấu liền 2 trận nhưng thu về 4 điểm và cầm vé đi tiếp (thắng U13 Viettel, hòa U13 Ấn Độ). Do đó, U13 Viettel cần phải đánh bại Ấn Độ để có thể tiến vào bán kết với vị trí nhì bảng A.

Xác định được tầm quan trọng của trận đấu, HLV Nguyễn Minh Dũng tung đội hình mạnh nhất vào sân để quyết giành trọn 3 điểm. Những nỗ lực của U13 Viettel được đền đáp bằng cơn mưa bàn thắng trên sân Petaling Jaya khi họ kết thúc trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với thắng lợi đậm đà 7-0 và giành quyền đi tiếp.
Đối thủ của U13 Viettel ở bán kết là đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải - Malaysia “vàng”. Đội bóng này chính là “gà nòi” mà LĐBĐ Malaysia đặt rất nhiều kì vọng. Dù ở lứa tuổi U13 nhưng thể hình của các cầu thủ Malaysia “vàng” vượt trội so với các đội khác tham dự giải. 

Trong khi đó, U13 Viettel sau khi bị vắt sức ở trận quyết định vòng bảng vào buổi sáng đã không có được thể lực cần thiết để đương đầu với đối thủ vừa có lợi thế sân nhà lại hơn hẳn về sức lực, vóc dáng. Đại diện của Việt Nam dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn phải đón nhận thất bại lên tới 0-8. Đây là tỷ số đậm nhưng hoàn toàn không phải là điều bất ngờ bởi ngay từ trước trận đấu, cửa thắng của U13 Viettel đã bị đánh giá là cực thấp.

Như vậy, U13 Viettel sẽ chơi trận tranh hạng Ba vào lúc 14h chiều mai (giờ VN). Trận đấu này sẽ là cuộc tái ngộ của U13 Viettel với U13 Malaysia “xanh” - đối thủ từng thắng thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng trong trận khai mạc giải. Trận chung kết sẽ là cuộc tranh tài của U13 Malaysia “vàng” và U13 Thái Lan.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives