Trang

19 tháng 7, 2012

Vissai Ninh Bình tự tin với chặng nước rút


Vissai Ninh Bình bước vào chặng nước rút của V-League 2012 bằng chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội T&T vòng 21 vừa qua. Bước đà thuận lợi ấy đang giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể làm sống lại mục tiêu lọt vào Top 3 mà họ đặt ra trước thềm mùa giải. 

V.NB quyết thực hiện mục tiêu vào Top 3
Sống lại giấc mơ

Tại V-League 2012, V.NB đã từng có thời điểm chìm trong khủng hoảng và thậm chí là phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực, đội bóng đất cố đô Hoa Lư đã hồi sinh. Việc giành 3 điểm trên sân Hàng Đẫy tuần vừa qua, giúp V.NB nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 4 và họ đã giành điểm tối đa ở 5/6 vòng gần đây. Sự tự tin của họ cũng được nhân lên gấp bội.

Với 30 điểm hiện có, V.NB (đang đứng thứ 5 trên BXH) đủ sức để tái lặp thành tích của họ ở mùa giải 2011, tức là về đích ở vị trí thứ tư chung cuộc, khi đội bóng đang sở hữu vị trí này là SLNA chỉ hơn V.NB đúng 1 điểm. Thậm chí, nếu giữ được mạch chiến thắng và lối chơi bùng nổ như thời gian vừa qua, V.NB hoàn toàn có thể nghĩ tới việc hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 3.

Dù đang kém vị trí “mơ ước” (hiện thuộc về SG.XT) tới 5 điểm trước 5 vòng đấu cuối cùng, nhưng bù lại, V.NB đang có bước đà hoàn hảo nhất để mở hết tốc lực.

Quyết dốc toàn lực

Để quyết tâm tăng tốc tối đa ở chặng nước rút, lãnh đạo V.NB đã tuyên bố những mức thưởng rất lớn. Ví dụ như sau trận thắng HN.T&T vừa qua, số tiền thưởng mà các cầu thủ V.NB nhận được ước tính lên tới 1,5 tỷ đồng. Những con số tương tự sẽ được chia khi HLV Văn Sỹ cùng các học trò tiếp tục duy trì được cảm giác chiến thắng trong thời gian tới.

Dù vậy, tiền thưởng không phải là yếu tố duy nhất làm nên sự quyết tâm của V.NB ở thời điểm này. Đội trưởng Mai Tiến Thành cho biết: “Chúng tôi muốn dốc hết sức lực của mình trong các vòng đấu cuối để tìm kiếm những kết quả tốt nhất. Các cầu thủ V.NB đều có chung khát khao chứng tỏ năng lực của bản thân!”.

V.NB sẽ mở đầu 5 vòng đấu còn lại bằng 2 trận đấu với HA.GL và B.BD. Dù đây được nhận định là những thử thách khắc nghiệt đối với “giấc mơ Top 3” của V.NB, nhưng với tâm lý đang rất hưng phấn cùng việc được thi đấu trên sân nhà, đội bóng đất cố đô Hoa Lư tự tin nghĩ đến việc giành trọn vẹn 6 điểm. Nếu làm được điều này, V.NB sẽ tự tạo thêm cho mình rất nhiều sự tự tin trước khi bước vào những trận đấu quyết định trước các đối thủ trực tiếp là SG.XT, SLNA.

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để V.NB “chiến đấu”. Dù có thành công với mục tiêu Top 3 hay không thì họ vẫn có thể tự hào vì mình đã nỗ lực hết mình…

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives