Trang

31 tháng 7, 2012

Cuộc đua xuống hạng: Báo động Đỏ cho Cao Su Đồng Tháp


Trong 3 cái tên đang ở vùng nguy hiểm (K.KG, K.KH và CS.ĐT), CS.ĐT rất nhiều khả năng phải theo chân V.HP về với giải hạng Nhất, bởi những bất lợi về điểm số và lịch thi đấu ở những vòng cuối.

CSĐT giờ phải nỗ lực hết mình và mong đối thủ sẩy chân
Sau chiến thắng trước SHB.ĐN, K.KG có 26 điểm, đang tạm thời đứng trên K.KH (25 điểm) và CS.ĐT (24 điểm). Sự bứt phá của K.KG khiến cho cuộc đua tránh xuống hạng trở nên nảy lửa. Và nếu phải tìm ra một cái tên yếu thế nhất, người ta có nhiếu lý do để chọn CS.ĐT. Thứ nhất, đội bóng này đang bộc lộ những vấn đề về con người lẫn tinh thần sau 3 trận thua liên tục. Thứ hai, xét về lịch thi đấu, CS.ĐT cũng gặp nhiều bất lợi so với K.KG và K.KH.

Tất nhiên, CS.ĐT vẫn có quyền mơ về một cuộc vượt lũ nếu như họ đánh bại HA.GL, SHB.ĐN và Thanh Hóa. Song đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi ngoài Thanh Hóa, thì HA.GL và SHB.ĐN vẫn đang có những mục tiêu riêng. Hơn nữa, CS.ĐT còn phải mong hai đối trọng của mình sẩy chân ở những vòng đấu cuối cùng.

Nếu so sánh tương quan, cơ hội trụ hạng của K.KG có vẻ như sáng hơn CS.ĐT và K.KH, bởi HLV Lai Hồng Vân cùng các học trò chỉ phải đối đầu với những đối thủ vừa tầm, không còn nhiều động lực, đặc biệt là hai cái tên Thanh Hóa và V.HP. Theo dự đoán, nếu K.KG có được 4 điểm ở hai trận trên sân khách trước hai đối thủ đó thì việc trụ lại V-League gần như đã chắc trong tầm tay họ.

Với K.KH, trận thắng HA.GL 3-0 đã cho thấy không phải vô cớ mà HLV Hoàng Anh Tuấn lại có thể phát đi những thông điệp lạc quan vào thời điểm khó khăn nhất. Thật sự, ngoài trận gặp HN T&T thì việc giành được 4 điểm trước Thanh Hóa và SLNA không phải là nhiệm vụ quá khó với K.KH. Và người ta tin đội bóng phố Biển sẽ có cách để biến điều đó thành hiện thực trong tình thế khó khăn này.

Tóm lại, mọi thứ có thể sẽ đổi thay vào phút chót, nhưng bây giờ nếu nhìn về con người, con số và những chướng ngại vật… có vẻ mọi thứ đang quay lưng với CS.ĐT. Để qua qua được ngọn núi này, các học trò của HLV Công Minh hẳn là phải có nỗ lực phi thường.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives