Trang

20 tháng 1, 2013

Bình luận trận đấu La liga Osasuna - Deportivo


Vô địch quốc gia Tây Ban Nha
Osasuna vs Deportivo La Coruna
18h00, ngày 20/01

Là hai đội đứng đội sổ Laliga trận đấu tối nay giữa Osasuna và Deportivo được xem như một trận Chung kết ngược gay cấn. Đội  nào cũng quyết tâm giành lấy 3 điểm quí giá lúc này.

Deportivo lúc này đang có phong độ khởi sắc sau khi thay tướng. Sự xuất hiện của tân HLV Domingos Paciencia đã mang lại hiệu ứng tích cực với hai trận bất bại liên tiếp vừa qua. 4 điểm sau 2 trận đó đã cho thấy các cầu thủ Deportivo bên cạnh yếu tố chuyên môn cũng đã cải thiện tinh thần khá nhiều, chơi máu lửa hơn trước.


Ở phía bên kia, chủ nhà Osasuna ngoài trận hòa Real Madrid khi đối thủ đá rất hời hợt và tắc trách, đã thua liền 5 trong số 6 trận trước đó trên mọi đấu trường. Với vị trí cuối bảng như hiện nay, không khó hiểu khi họ được đánh giá là 1 trong 3 cái tên sẽ phải chia tay La Liga ở mùa giải tới.

Lịch sử cũng chống lại đội bóng áo đỏ trắng khi họ đã không thể thắng Deportivo ở 5 trận đối đầu gần nhất dù được chơi tại Reyno de Navarra hay trên sân khách. Với lực lượng không có gì vượt trội so với đối thủ, rất khó để Osasuna có thể giành trọn 3 điểm.

Thống kê cho thấy 9/11 trận vừa qua của Osasuna có từ 2 bàn thắng trở xuống. 7/9 trận gần đây của Deportivo cũng có không quá 2 lần lưới rung. Cộng với 8/11 trận đối đầu gần nhất đã về Xỉu, nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra không mấy cởi mở.

Đăng ký tham gia ngay 12BET để hưởng khuyến mãi hấp dẫn nhất





Đội hình dự kiến:

Osasuna: Andrés – Damiá, Arribas, Rocha, Bertrán – Lolo, Puñal, Armenteros, Nino – Cejudo, Sola.

Deportivo: Aranzubia – Silvio, Castro, Marchena, Pablo – Aguilar, Pizzi, Bergantiños, Santos, Gama – Riki.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives