Trang

12 tháng 1, 2013

Dự đoán trận đấu Troyes AC vs Lyon

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi - Thông tin đội hình và thành tích

Vô địch quốc gia Pháp
ES Troyes vs Lyonnais
 22h59, ngày 12/01

Đang tạm thua PSG vì hiệu số thắng bại , Lyon nôn nóng tìm kiếm một chiến thắng oanh liệt  và đậm đà ngay vào tối nay khi làm khách trên sân của Troyes nhằm cứu vãn vị trí số 1 tại League 1.

Trận thua đầy bất ngờ trong loạt penalty đầy may rủi trước Epinal tại Cúp Quốc Gia Pháp chắc chắn sẽ khiến Lyon bị ảnh hưởng, song với một đối thủ đã dành phần lớn thời gian ở những vị trí cuối bảng, thì cũng không có gì là quá lo lắng cho bầy Sư Tử Lyon.

Dù vậy, với chiến thắng trước Montceau ở Cúp Quốc Gia Pháp, cùng việc có được 4 điểm sau 2 trận cuối cùng tại Ligue 1 trước kỳ nghỉ lễ, rõ ràng Lyon cần phải có một cái nhìn khác về đối thủ của họ đêm nay, nếu khi không muốn nhận trái đắng từ sự chủ quan của chính mình. Thực tế cho thấy, Lyon đã mất điểm đến 6/9 trận sân khách từ đầu mùa, thế nên, chẳng có lo lắng nào lại thừa cả.


Lyon sẽ gặp khó khăn trước Troyes

Tiền vệ Benjamin Nivet sẽ là cái tên mà Lyon cần phải cực kỳ chú ý, và ngược lại, sẽ là cánh chim đầu đàn của Troyes. Với 6 bàn thắng cùng 2 pha khiết thiết từ đầu mùa, sự có mặt của tiền vệ này sẽ là nguồn cảm hứng trong các đợt lên bóng của đội chủ nhà. Tuy nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào thế trận mà Troyes có được trước Lyon. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, khả năng Nivet tỏa sáng là rất cao.

Tuy nhiên, xét về thực lực toàn cục, Lyon vẫn trội hơn so với đối thủ. Những sai lầm của đội chủ nhà, đặc biệt là những sai lầm cá nhân, có thể sẽ khiến những toan tính của họ sụp đổ, và dẫn tới việc sụp đổ hệ thống. Lyon có thể ghi bàn từ mọi hướng, mọi góc độ với đội hình 4-3-3 quen thuộc. Và có thể đội khách sẽ ra về với một chiến thắng vừa đủ.

Click vào hình để lấy thông tin mới nhất





Đội hình dự kiến:

Troyes: Thuram – Faussurier, Bréchet, Jarjat, Othon – Obbadi, Ngoyi, Camus, Nivet, Darbion – Marcos.

Lyon: Vercoutre – Réveillere, Bisevac, Lovren, Dabo – Malbranque, Gonalons, Gourcuff – Lacazette, Gomis, López.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives