Trang

23 tháng 1, 2013

Soi keo du doan cúp Pháp PSG vs Toulouse


Lẽ thường, với những đội bóng khác thì việc theo đuổi nhiều mục tiêu cùng lúc là điều nên tránh. Nhưng với PSG thì lại khác. Dù vẫn đang phải cạnh tranh quyết liệt chức vô địch Ligue 1 với Lyon và thậm chí cả Marseille, trong khi ở đấu trường châu lục họ cũng đã lọt vào vòng knock-out, thì đại diện thành Paris vẫn không dấu tham vọng lên ngôi tại cúp Quốc gia. Điều này đã được chính HLV Ancelotti phát biểu trong buổi họp báo và rõ ràng chiến lược gia người Italia không nói suông.

Với chuỗi 9 trận bất bại của mình, PSG đã giúp cửa đặt cược vào họ nhận được đến 6/8 chiến thắng.

Bên phía đối diện, có lẽ không nhiều người dám tin vào việc Toulouse sẽ tạo nên bất ngờ dù đang sở hữu phong độ khá ấn tượng (thắng 3/4 trận vừa qua). Cùng 4 kèo bất bại liên tiếp.

Không chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ đang cực kỳ thăng hoa khi thắng tới 8/9 trận gần nhất, quá khứ cũng hoàn toàn chống lại thầy trò HLV A. Casanova. 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội Toulouse toàn thua, bình quân thủng lưới hơn 2 bàn/trận trong khi chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn.
Soi kèo:

Tỉ lệ châu Âu
Phân tích:
Kèo chủ nhà chấp 1 cho khách đã khiến NHM đổ dồn sự tự tin tưởng của mình vào Toulouse là khá nhiều, biểu hiện qua tỷ lệ ăn của khách từ 0.94 đã hạ còn 0.8 vào hiện tại. Paris Saint Germain có phong độ rất tốt trên sân nhà, cần biết thêm, họ mạnh hơn đội khách Toulouse về mặt năng lực. Thế nên, PSG giành chiến thắng trên sân nhà ở trận này sẽ là một điều không khó.

Chọn: PSG
Thông tin lực lượng:

PSG: Alex, Silva chấn thương. Ibrahimovic, Rabiot, Motta bị treo giò. Sissoko, Tiene dự CAN.

Toulouse: Regattin, Zebina vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

PSG: Douchez; Van der Wiel, Sakho, Z.Camara, Armand; Pastore, Matuidi, Verratti, Lavezzi; Lucas Moura, Gameiro.

Toulouse: Ahamada; M’Bengue, Aurier, Akpa-Akpro, Yago; Didot, Braaten, Mou.Sissoko, E.Capoue, Tabanou; Ben Yedder.

By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives