Trang

10 tháng 1, 2013

Chọn kèo thơm mỗi ngày 10/1: Barcelona vs Cordoba

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi . Click vào đây

CÚP NHÀ VUA TÂY BAN NHA

 Barcelona vs Cordoba 
 03h30, ngày 11/01


Cordoba C.F
Barcelona



Ở Tây Ban Nha lúc này người ta đang đặt câu hỏi rằng liệu đội bóng nào sẽ có thể ngăn nổi chuỗi trận bất bại của Barcelona. Real Madrid và Ath Madrid – 2 đội bóng hàng đầu của thủ đô cũng đều không thể làm được điều đó, 1 đội thì chỉ có thể cầm hòa còn 1 đội thì để thua tan nát. Hai gã khổng lồ còn không thể trả lời nổi câu hỏi đó thì làm sao một đội bóng nhỏ bé như Cordoba có thể làm được.

14 trận đấu chính thức đã qua trên sân nhà Noucamp, Barca mới chỉ có 2 lần để các vị khách được
ra về với 1 điểm, số còn lại đều phải tay trắng hồi hương. Liên tiếp trong năm mới 2013, các cầu thủ Barca nhận được những tin vui. Việc HLV Vilanova trở lại ghế huấn luyện và việc Messi nhận được danh hiệu quả bóng vàng sẽ mang đến cho đội bóng xứ Catalunya những niềm khích lệ rất lớn. Không chỉ các cầu thủ mà ngay cả các CĐV rất mong chờ đội bóng con cưng của mình sẽ có một chiến thắng thật hoành tráng trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 5 cúp nhà Vua năm nay để đón chào song hỷ vừa qua. Điều đó không khó khi đối thủ của họ quá yếu. Trận lượt đi, Messi và các đồng đội đã vượt qua đối thủ trên sân khách với tỉ số 2-0 nên trận lượt về này với tâm lý hoàn toàn thoải mái thì không biết các cầu thủ Barca sẽ ghi bao nhiêu bàn vào kẻ đáng thương Cordoba.

Cordoba chỉ là một đội bóng nhỏ đang thi đấu tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, dù có phong độ tốt đến như thế nào thì họ không bao giờ có thể xứng đáng làm chướng ngại vật của Barca. Điều duy nhất mà họ nên làm lúc này đó là làm sao hạn chế tối đa số bàn thua phải nhận mà thôi. Vào đến đây có thể coi là một thành công nên dù thua nhưng Cordoba vẫn có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Nên nhớ rằng, 6 trận đấu liên tiếp của Barcelona tại giải quốc nội đều có kết thúc toàn với 4 bàn thắng trở lên. Thế nên với trận đấu kiểu như thế này, Tài là khả năng xảy ra rất cao


Tỷ lệ cược mới luôn được cập nhật - click





Đội hình dự kiến:
Barcelona: Pinto – Montoya, Pique, Puyol, Muniesa– Mascherano, Song, Alcantara - David Villa, Messi,
Sanchez.
Cordoba: Cabrera – Ramos, Kiko, Hernandez – Leiva, Garai, Monino, Perez – Dubarbier, Rennella, Diaz.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives