Trang

30 tháng 1, 2013

Tip kèo chính xác Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Swansea

Ngoại hạng Anh 
Chelsea vs Swansea
Lúc 3h ngày 29/01/2013

Chelsea sau khi hòa Swansea tại Capital one cup họ sẽ phải đến làm khách của Reading tại vòng 24 ngoại hạng Anh. Thầy trò Benitez đang đứng thứ 3 và kém đội thứ 2 là Man City tới 6 điểm, họ vẫn đang hướng tới mục tiêu bám đuổi của mình, để làm được điều đó, đoàn quân áo xanh thành London cần phải ổn định hơn nữa. The Blues vẫn đang dính vào vụ lùm xum xung quanh tình huống gây tranh cãi của Hazard với cậu bé nhặt bóng. Mặc dù vậy lịch sử đang đứng về The Blues, 5 lần gần nhất đối đầu, Reading không thắng nổi 1 trận nào, đó là cơ sở để Chelsea có thể tự tin có 3 điểm trong trận tới.

Định kiến là khi người ta vẫn nghĩ một đội bóng đang nằm trong khu vực nguy hiểm, lại thua ở ngay ngày đầu năm mới, sẽ không có nhiều cơ hội trụ hạng. Trên thực tế, Reading đã cho thấy, họ còn có thể làm được nhiều hơn thế, chứ không chỉ là trụ hạng. Với 4 chiến thắng liên tiếp ở FA Cup và Premier League, Reading đang trở lại với hình ảnh “ngựa ô” ngày nào, khi họ lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu cao nhất nước Anh. Trước một Chelsea đang rất không ổn định, cơ hội cho Reading không phải là không có.


Còn Chelsea, trận thua ở ngày đầu năm mới đang khiến họ mới chính là người nhận hậu quả từ cái dớp này. Ở 7 trận đấu sau đó, Chelsea chỉ thắng được 4 trận, hòa 2 và thua 1. Nguy hiểm hơn, 2 trận hòa là 2 trận gần nhất của họ, những trận đấu mà các CĐV The Blues rất mong đợi, bởi họ vừa có chiến thắng trước Arsenal trong trận derby London. Và còn nguy hiểm hơn nữa khi đó lại là 2 trận làm khách của các học trò HLV Benitez.

Một chiến thắng sẽ đưa Reading hoàn toàn ra khỏi vực sâu xuống hạng, thế nên, với lợi thế sân nhà, sẽ không dễ để đánh bại đội chủ nhà. Xét về động lực, rõ ràng đội chủ nhà đang có tinh thần và quyết tâm cao hơn, trong khi Chelsea chỉ phải giữ vững vị trí thứ 3 của mình trên BXH. Đội khách sẽ không có Hazard với án phạt thẻ đỏ, điều này sẽ khiến lối chơi tấn công của The Blues kém đi sự linh hoạt.



Chọn: Reading +1
Tài xỉu: Xỉu


Đội hình dự kiến:

Reading: Federici – Kelly, Morrison, Pearce, Harte – Kebe, Leigertwood, Guthrie, McCleary – Hunt, Le Fondre

Chelsea: Turnbull – Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Cole – Ramires, Lampard, Oscar; Bertrand, Mata – Ba.


Thông tin thành tích gần đây của Reading - Chelsea


By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives