Trang

13 tháng 1, 2013

Dự đoán kèo ngày 13-01 Serie A Sampdoria vs AC Milan

Binh luan cup Chau Phi 2013- click

Serie A
Sampdoria vs AC Milan
 02h45, ngày 14/01

AC Milan đến với trận đấu gặp chủ nhà Sampdoria sau thất bại tại Coppa trước Juventus. Không biết họ sẽ mang tinh thần như thế nào đến Comunale Luigi Ferraris (sân nhà của Sampdoria) nhưng đây chính là lúc mà Rossonerri cần phải phục hận trận thua ở lượt đi. Chưa thể nói Milan đã mạnh trở lại, nhưng rõ ràng là họ cũng dần khởi sắc trở lại, bằng chứng là vị trí 7 hiện tại sau chuỗi thời gian ngụp lặn.
Với niềm hy vọng El Shaarawy, HLV Massimiliano Allegri vẫn đang cố gắng lèo lái làm sao cho còn thuyền Milan cập bến an toàn vào cuối mùa với tấm vé dự Champions League. Và để làm được điều đó thì tất nhiên những trận đấu như thế này, Milan không phép được mất điểm.

Điều đáng tiếc nhất của Sampdoria đó là họ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ quan trọng đó là Maresca và Berardi – một người thì chấn thương còn người kia thì phải chịu án phạt sau khi nhận thẻ đỏ trong trận thắng Juventus vòng trước.


Nhưng nói gì thì nói, tinh thần thôi thì chưa đủ. Phong độ trên sân nhà của Sampdoria không phải là tốt. Họ đã để thua tới 5/10 trận tại Stadio Luigi Ferraris. Trong khi đó, phong độ của AC Milan cũng không hề tồi. Nếu chỉ tính thời gian thi đấu chính thức thì AC Milan đang có 5/6 trận bất bại gần nhất. Hơn thế nữa, 10 trận gần nhất hành quân đến Stadio Luigi Ferraris thì đội bóng sọc đỏ đen đang chiếm ưu thế với 5 chiến thắng (trong khi con số đó của chủ nhà Sampdoria chỉ là 3).

Đội chủ nhà có tinh thần cao hơn nhưng đội khách lại đang có phong độ nhỉnh hơn cùng với sự ủng hộ của lịch sử và sự già dơ của đẳng cấp nên nhìn chung lại thì cơ hội đang được chia đều cho cả chủ lẫn khách, vì vậy nhiều khả năng trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

4/5 trận đã qua của Sampdoria cùng với 6 trận liên tiếp của AC Milan đều kết thúc với ít nhất 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên khả năng trận đấu này xảy ra Tài là cao hơn cả.

Tỷ lệ kèo mới nhất - đăng kí để tham gia trúng thưởng


Chọn: Sampdoria +1/4
Tài xỉu: Tài

Đội hình dự kiến:

Sampdoria: Romero – Gastaldello, Palombo, Costa – Silvestri, Krsticic, Obiang, Poli, Estigarribia – Icardi, Eder.

AC Milan: Amelia – Constant, Mexes, Sciglio, Abate – Nocerino, Ambrosini, Montolivo – Shaarawy, Bojan, Boateng.



By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives