Trang

9 tháng 1, 2013

Tip thơm Cúp QG Ý Juventus vs AC Milan

Binh luan cup Chau Phi 2013- Phong độ và đội hình - Click


Copa Italia, ngày 10/01: Juventus - AC Milan

Mùa giải trước, Juventus từng vượt qua AC Milan tại Bán kết Cup QG Italia. Tuy nhiên “Lão phu nhân” cũng nhớ rằng, ngay trên sân nhà của mình, họ từng bị đối thủ này đánh bại với tỷ số 1-2. Hồi tháng 11 vừa qua, trong khuôn khổ Serie A, Juventus từng thất thủ trước AC Milan tại San Siro với tỷ số 1-2. Điều đó buộc thầy trò Conte phải cẩn trọng hết sức khi tái ngộ với đội bóng sọc đỏ đen tại Tứ kết của giải đấu này năm nay.


Tuy nhiên, trên thực tế, kể từ năm 2000 đến nay, trải qua 2 lần đụng độ tại Cup QG, Juventus đều là đội đắc thủ. Cùng với phong độ ổn định hơn tại các giải đấu khác, giới chuyên môn đánh giá khả năng chiến thắng của đội chủ nhà ở trận đấu tới cao hơn. Nhưng liệu điều đó có đúng đắn nhất là sau khi Juventus đã để thua Sampdoria trong trận đấu tại Serie A trước đó ít ngày


Milan sẽ để Massimo Ambrosini hoặc Antonio Nocerino dự bị ở trận này. Trong khi Urby Emanuelson và Bojan nhiều khả năng được đá chính.

Juventus sẽ lại sử dụng thủ thành Marco Storari cho các giải đấu cúp như thường lệ. Trong khi tân binh Federico Peluso nhiều khả năng thay Giorgio Chiellini, người vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Martin Caceres cũng là một lựa chọn trong hệ thống phòng ngự ba người của Antonio Conte.

Paul Pogba sẽ có cơ hội đá chính dù chấn thương của Claudio Marchisio không đáng ngại như dự kiến. Hỗ trợ cho Pogba sẽ là Arturo Vidal khi tiền vệ người Chile sẽ tái xuất ở trận này.

Tỷ lệ cược hấp dẫn từ 12BET

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon – Barzagli, Bonucci, Cáceres – Giaccherini, Pirlo, Isla, Vidal, Pogba – Vucinic, Giovinco.
Milan: Abbiati – Abate, Acerbi, De Sciglio, Constant – Boateng, Ambrosini, Montolivo, Nocerino –  Pazzini, El Shaarawy.










By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives