Trang

12 tháng 1, 2013

Chuyên gia dự đoán Valencia vs Sevilla

Chuyen gia nhan dinh keo Cup Chau Phi - Click


Valencia vs Sevilla
 04h00, ngày 13/01

Chủ nhà Sevilla dường như đang lún sâu vào hố bùn khủng hoảng và tệ hại hơn dù cố gắng hết sức nhưng không tài nào dứt ra được, họ ngụp lặn ở cuối BXH hiện tại với những thành tích tệ hại hơn bao giờ hết. Thêm vào đó HLV Pellegrino vừa rời khỏi đội làm cho sự hoang mang và thậm chí là hoảng loạn lan rộng trong toàn đội bóng.

Những trụ cột của Sevilla hiện nay như: Navas, Reyes, Palop, Navarro đều đã suy giảm phong độ. Nhưng điều khiến NHM vùng Andalucia lo lắng nhất lúc này là tương lai của tiền đạo Negredo. BLĐ đội bóng áo trắng không thể đáp ứng mức lương 70.000 bảng/tuần của anh và đang rao bán cựu cầu thủ Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nếu đội chủ sân Sanchez Pizjuan mất nốt chân sút quan trọng nhất của mình, có lẽ họ sẽ còn gây thất vọng hơn nữa.

Một chuyến đi lành dữ ít nhiều cho Sevilla là một tương lai gần nhất với kết quả tối nay khi làm khách trên sân của Valencia.


Valencia sẽ tiến gần đến top 4 nếu giành được 3 điểm trong trận đấu này

Valencia đang hưng phấn sau chuỗi trận ấn tượng, thêm 1 trận thắng nữa sẽ giúp Bầy dơi tiến gần đến top 4. Trong khi đó đội khách vẫn đang cho thấy những vấn đề bất ổn, thật khó cho Sevilla có thể ngăn cản sức mạnh của đội chủ nhà vào lúc này. Với “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, có lẽ 3 điểm sẽ ở lại Mestalla vào đêm nay.

Đội chủ nhà vẫn còn 3 đấu trường để phấn đấu nhưng cơ hội của Valencia ở Cúp Nhà vua và Champions League là rất mờ mịt. Trong khi tại Copa Del Rey, Bầy dơi gần như đã hết cơ hội do cùng nhánh với Real Madrid và Barcelona. Còn tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu, đội chủ sân Mestalla bị đánh giá thấp hơn PSG khá nhiều. Vì vậy, top 4 La Liga sẽ là mục tiêu quan trọng và thực tế nhất với thầy trò HLV Valverde vào lúc này.

click vào hình để lấy kèo mới nhất


Thông tin lực lượng:

Valencia: Jeremy Mathieu, Fernando Gago và Sergio Canales không thể góp mặt do chấn thương. S. Feghouli dự CAN 2013.

Sevilla: Trochowski vẫn phải dưỡng thương. Rakitic, Campaña, Maduro trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Valencia (4-2-3-1): Diego Alves - Ricardo Costa, Barragán, A. Rami, A. Guardado - É. Banega, A. Costa – Parejo, Jonas, P. Piatti - Soldado.

Sevilla (4-2-3-1): Diego Lopez – Cicinho, Botia, Spahic, Navarro – Álex Rubio, Medel – Navas, Manu, Reyes – Negredo.





By Unknown with

    • Popular
    • Categories
    • Archives